Quế Ngọc Hải không lo về án kỷ luật, chỉ ăn năn với Anh Khoa

17/09/2015 19:22 GMT+7

(TNO) Chia sẻ với Thanh Niên Online tại Đà Nẵng, trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết anh cảm thấy rất ăn năn khi nhìn thấy những vết thương do anh gây ra cho cầu thủ Trần Anh Khoa

(TNO) Chia sẻ với Thanh Niên Online tại Đà Nẵng, trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết anh cảm thấy rất ăn năn khi nhìn thấy những vết thương do anh gây ra cho cầu thủ Trần Anh Khoa

Ngọc Hải xin lỗi gia đình Anh Khoa 

Tại buổi gặp gỡ Anh Khoa và gia đình cầu thủ SHB.Đà Nẵng vào trưa nay (17.9), ông Trần Thanh - bố của Anh Khoa - đã phê phán gay gắt cách chơi bóng của Quế Ngọc Hải và cách hành xử từ phía SLNA sau khi Anh Khoa dính chấn thương.

Đồng cảm và ghi nhận những ý kiến từ phía gia đình, ông Nguyễn Đình Nghĩa - Phó giám đốc điều hành CLB SLNA cho biết, ban đầu lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ chưa hình dung được mức độ chấn thương của Anh Khoa nên có phần thiếu quan tâm.

Ông Nghĩa phân trần: “Hôm nay, tôi và Quế Ngọc Hải vào đây trước là thăm hỏi tình hình sức khỏe của Anh Khoa, sau là nhận lỗi với em và gia đình. Tôi mong mọi người thông cảm bởi bản thân Ngọc Hải chưa bao giờ muốn gây chấn thương cho bất cứ ai trong quá trình thi đấu và lãnh đạo SLNA cũng không hề cổ súy lối chơi bạo lực”.

Quế Ngọc Hải thăm hỏi Anh Khoa 

Bên cạnh đó, đại diện đội bóng xứ Nghệ cũng bày tỏ sự chia sẻ với Anh Khoa và gia đình về hậu quả của pha va chạm giữa cầu thủ này với Quế Ngọc Hải: “Bây giờ, sự việc đã xảy ra rồi, tôi cũng như các anh lãnh đạo SLNA và Quế Ngọc Hải chỉ biết nhận lỗi và mong gia đình bỏ qua. Chúng tôi sẽ tăng cường các biện pháp nhắc nhở, giáo dục cho các cầu thủ SLNA để không bao giờ xảy ra những điều đáng tiếc như thế này nữa”.

Về phần mình, Quế Ngọc Hải bày tỏ với Anh Khoa: “Bây giờ, có nói thế nào chăng nữa thì anh Khoa cũng đã bị chấn thương. Tôi thành thật xin lỗi và mong anh sớm bình phục để trở lại sân cỏ còn về án kỷ luật của tôi thì do các cơ quan chức năng quyết định.

Với tôi lúc này thì tình trạng chấn thương của anh Khoa mới là vấn đề quan trọng nhất chứ không phải là tôi sẽ bị cấm thi đấu bao nhiêu trận, bị phạt bao nhiêu tiền hay có được lên tuyển nữa hay không!”.

Ông Nghĩa gửi tiền thuốc men cho Anh Khoa 

Trước thái độ cầu thị từ phía lãnh đạo SLNA và cá nhân Quế Ngọc Hải, Trần Anh Khoa đã chấp nhận lời xin lỗi của Ngọc Hải và mong đàn em sớm lấy lại tinh thần, chấp hành tốt án phạt từ phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để sớm được thi đấu trở lại.

Trong diễn biến có liên quan, sáng 17.9, bác sĩ Nguyễn Nguyên Tuấn của đội SHB.Đà Nẵng đã đưa tiền vệ Trần Anh Khoa vào bệnh viện Phụ nữ thành phố Đà Nẵng (một trong hai cơ sở y tế tại Đà Nẵng có máy chụp cắt lớp cộng hưởng từ) để chụp X-quang, chụp cắt lớp cộng hưởng từ (M.R.I) nhằm đánh giá sơ bộ về tình trạng chấn thương của cầu thủ này.

Tuy nhiên, sau khi chụp M.R.I, các bác sĩ vẫn chưa thể đưa ra kết luận bởi chấn thương của Anh Khoa khá phức tạp, liên quan đến dây chằng, sụn chêm, khớp, xương… nên phải cần thêm thời gian để đọc kỹ phim chụp cắt lớp. Dự kiến đến sáng mai, các bác sĩ mới có thể đưa ra kết luận chính thức về tình trạng chấn thương của Trần Anh Khoa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.