Quế Ngọc Hải muốn gặp trực tiếp bầu Đức để cảm ơn

16/12/2015 14:51 GMT+7

Trung vệ Quế Ngọc Hải và HLV phó CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) Nguyễn Đức Thắng sẽ vào Đà Nẵng vào ngày 17.12 để gặp gỡ lãnh đạo CLB SHB.Đà Nẵng và chi trả tận tay cầu thủ Anh số tiền 830 triệu đồng.

Trung vệ Quế Ngọc Hải và HLV phó CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) Nguyễn Đức Thắng sẽ vào Đà Nẵng vào ngày 17.12 để gặp gỡ lãnh đạo CLB SHB.Đà Nẵng và chi trả tận tay cầu thủ Anh số tiền 830 triệu đồng.

Quế Ngọc Hải chuẩn bị bay vào Đà Nẵng gửi tiền chữa trị cho Anh Khoa - Ảnh do nhân vật cung cấp

Cách đây hơn một tháng, Ngọc Hải “mếu máo” nói với chúng tôi rằng, anh lo vụ việc liên quan đến Anh Khoa có thể kéo dài… vài năm vì nếu có vay mượn hay tiết kiệm tiền lương cũng phải rất lâu mới có thể gom đủ.

Nhưng diễn biến câu chuyện nhanh hơn tưởng tượng. Cuộc họp thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vào hai tuần trước, hai quan chức VFF bàn đi tính lại chỉ trong “tích tắc” và cuối cùng, phó chủ tịch Đoàn Nguyên Đức quyết định chi tiền túi 400 triệu đồng, kèm lời nhắn nhủ: “Còn bao nhiêu, SLNA và “thằng cu” Hải lo nốt”.

Dĩ nhiên Hải cũng không thể lo nốt được mà phải cậy nhờ đến nhà tài trợ. Trong lúc, bầu Đức nhờ cán bộ thân tín của mình chuyển khoản thẳng cho Ngọc Hải thì ở Vinh, ngân hàng Bắc Á  cũng đã chuyển tiền cho HLV Nguyễn Đức Thắng (người mà SLNA giao giải quyết toàn bộ vụ việc). 
Đôi bên “song kiếm hợp bích” khiến Hải đang từ cảnh ăn không ngon ngủ không yên chuyển sang tâm thế “tôi cứ như trút được gánh nặng ngàn cân”.

Sáng 16.12, Hải nói với Thanh Niên qua điện thoại: “Ngày 17.12, thầy Thắng và tôi sẽ bay vào Đà Nẵng. Vì tiền trong tài khoản nên phải vào trong ấy, tôi mới ra ngân hàng để rút cho an toàn. Cả đống tiền to chứ ít đâu”.

Cả HLV Nguyễn Đức Thắng và Ngọc Hải đều có chung một nỗi băn khoăn là mình đã mang đủ tiền theo đúng toàn bộ chứng từ mà SHB.Đà Nẵng gửi cho SLNA rồi nhưng phía đội bạn có tiếp tục yêu cầu trả thêm những khoản phát sinh sau này không?

Phía SLNA muốn SHB.Đà Nẵng hỗ trợ phần còn lại trong tập hồi phục của Anh Khoa - Ảnh: Đông Nghi

Ông Thắng cho hay: “Tôi rất mong SHB Đà Nẵng không tính thêm cả những lần tái khám trong thời gian tới của Anh Khoa nữa. Nói thật lòng là Hải đã quá khổ rồi. 

“Nó” cũng cắn rứt vì đẩy Anh Khoa vào tình thế bị chấn thương nặng. Bản thân Hải cũng chịu án treo giò 6 tháng. Bây giờ, tiền nong đã lo được đầy đủ. Thì nên chăng, SHB.Đà Nẵng rộng lòng tha thứ cho Hải. Ấy cũng là cách giáo dục tốt đối với một cầu thủ trẻ”.
Còn Ngọc Hải chia sẻ thêm: “Tôi rất biết ơn bác Nguyễn Xuân Gụ - phó chủ tịch VFF và bác Đoàn Nguyên Đức. Tôi sẽ trực tiếp cảm ơn các bác, nhất là bác Đức đã hỗ trợ tôi một số tiền lớn để vụ việc giữa tôi và anh Anh Khoa không bị đi vào chỗ bế tắc. 
Khi quay trở lại sân cỏ sau án phạt, tôi sẽ thi đấu cẩn trọng hơn. Vẫn nhiệt huyết cống hiến nhưng sẽ không phạm những lỗi thô bạo, không chỉ ảnh hưởng đến chính mình mà còn làm liên lụy đến những cầu thủ khác”.

Ngọc Hải khẳng định rằng, anh không muốn thông qua mạng xã hội để gửi lời cảm ơn đến bầu Đức, đến nhà tài trợ và đến Hội cổ động viên SLNA (Hội đã quyên góp được hơn 70 triệu đồng). “Những lời cảm ơn đó, tôi sẽ trực tiếp bày tỏ chứ không viết tâm thư để đăng lên Facebook”, Hải trần tình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.