Quế Ngọc Hải nhận thẻ vàng thứ 2 oan nghiệt khiến Viettel vỡ trận?

Quốc Việt
Quốc Việt
24/02/2019 20:09 GMT+7

Trọng tài Ngô Duy Lân rút chiếc thẻ vàng thứ 2 oan nghiệt, có phần khá nặng tay cho Quế Ngọc Hải khiến Viettel vỡ trận và sớm để SHB.Đà Nẵng dẫn đậm 3-0 trong hiệp 1.

Trước đó, trận đấu khởi đầu rất quyết liệt với các pha tranh chấp mạnh và phạm lỗi liên tục của cả 2 biên.
Có kinh nghiệm V-League dày dạn, cựu vương SHB.Đà Nẵng khởi đầu tốt hơn nhờ chơi với “4 Tây”, gồm 3 ngoại binh Dominik Norbert, Patrick Edson và Victor Michel cùng đội trưởng nhập tịch Đỗ Merlo.
[VIDEO] 5 ĐIỂM NHẤN CỦA VÒNG 1 V.LEAGUE
Trong khi đó, 2 ngoại binh của Viettel là De Souza và Borges có vẻ chưa thích ứng tốt với môi trường V-League, nên chơi khá lạc lõng với các vị trí xung quanh vốn có nhiều gương mặt mới hoặc lần đầu đá V-League.
Ở hoàn cảnh như thế, hàng thủ Viettel chịu khá nhiều sức ép với các pha tấn công dồn dập từ đầu của SHB.Đà Nẵng. Phút 13, tân binh Quế Ngọc Hải đã nhận thẻ vàng đầu tiên sau pha phạm lỗi với Dominic.
10 phút sau, đội trưởng Viettel Bùi Tiến Dũng cũng nhận thẻ vàng vì lỗi tương tự với Đỗ Merlo.
Đến phút 16, hàng thủ chơi chưa kết dính của Viettel đã để lỏng giúp Đỗ Merlo đánh đầu rất mạnh, trước khi Victor ập vào sút bồi và thủ môn Thế Tài đã lúng túng phá tung lưới nhà.
Lão tướng Đỗ Merlo tỏa sáng với 1 cú đúp giúp SHB. Đà Nẵng khởi đầu V-League 2019 như mơ Khả Hòa
Vận đen tiếp tục kéo dài đến phút 39, khi Quế Ngọc Hải trong nỗ lực rướn người đã dùng chân cản được cú sút của Đỗ Merlo. Tiếc là bóng bật lên văng trúng tay anh.
Trọng tài Ngô Duy Lân đứng cách đó hơn 10m đã lập tức rút thẻ vàng thứ 2 cho Quế Ngọc Hải, và cho SHB.Đà Nẵng hưởng quả 11m. 
Một quyết định khá nặng tay bởi theo ý kiến của giới trọng tài thì Hải đã nỗ lực cản bóng bằng chân. Việc bóng bật từ chân văng vào tay là vô ý. Nó khác hẳn cố ý dùng tay cản bóng. Quả 11m là chính xác, nhưng thẻ vàng thứ 2 cho Quế Ngọc Hải là quá nặng!
Trọng tài Ngô Duy Lân tiễn Quế Ngọc Hải rời sân với chiếc thẻ vàng thứ 2 được cho là quá nặng tay Đông Nghi
Sau quả 11m thành công ở phút 39, đội trưởng Đỗ Merlo tiếp tục thể hiện phong độ cao khi khép lại hiệp 1 với tỷ số 3-0 ở phút 45.
Sang hiệp 2, SHB.Đà Nẵng có phần chùng xuống khi HLV Huỳnh Đức tận dụng lợi thế hơn người và tỷ số để có những điều chỉnh nhân sự.
Nỗ lực của Viettel giúp họ có được bàn thắng danh dự ở phút 90 sau pha ghi bàn của Joao Paulo. Một thất bại không bất ngờ của tân binh V-League, ngược lại giúp SHB.Đà Nẵng khởi đầu V-League 2019 tưng bừng.
SHB.Đà Nẵng với "4 Tây" đã dễ dàng đánh bại tân binh Viettel chỉ sử dụng 2 ngoại binh trên sân Hòa Xuân Khả Hòa
Trên sân Thiên Trường, Nam Định cũng đã có trận đại thắng 3-1 trước Sài Gòn FC. Diego mở tỷ số phút 51 cho đội chủ nhà từ chấm 11m, trước khi Nam sút tung lưới Sài Gòn FC ở phút 56 từ cú nã đại bác tuyệt đẹp từ ngoài vùng cấm địa.
Diego Mora rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Sài Gòn FC ở phút 90, nhưng nỗ lực đó cũng chỉ đem lại niềm vui trong chốc lát, khi Vũ Thế Phương đã ghi bàn trong nỗ lực đột phá ấn định trận ra quân bùng nổ cho Nam Định trên sân Thiên Trường chật cứng khán giả.

Kết quả vòng 1 V-League 2019 ngày 24.2

SHB.Đà Nẵng 3-1 Viettel
DNH.Nam Định 3-1 Sài Gòn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.