Quế Ngọc Hải sẽ tiếp tục trả tiền chữa trị cho Anh Khoa

17/12/2015 20:12 GMT+7

Chiều nay, cầu thủ Quế Ngọc Hải cùng HLV phó đội Sông Lam Nghệ An (SLNA) Nguyễn Đức Thắng đã có mặt tại Đà Nẵng để thanh toán chi phí điều trị chấn thương cho cầu thủ Trần Anh Khoa, theo quyết định kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Chiều nay, cầu thủ Quế Ngọc Hải cùng HLV phó đội Sông Lam Nghệ An (SLNA) Nguyễn Đức Thắng đã có mặt tại Đà Nẵng để thanh toán chi phí điều trị chấn thương cho cầu thủ Trần Anh Khoa, theo quyết định kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Sau khi gom đủ tiền, Ngọc Hải đến thăm Anh Khoa tại Đà Nẵng
Sau khi rút tiền mặt từ ngân hàng, Quế Ngọc Hải đã cùng HLV Đức Thắng đến nhà Trần Anh Khoa trên đường Đống Đa (Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng). Tại đây, ngoài Anh Khoa và bố là ông Trần Thanh còn có đại diện của CLB SHB.Đà Nẵng.

Sau khi hỏi thăm tình hình sức khỏe và quá trình hồi phục của Trần Anh Khoa, HLV Đức Thắng đã đề nghị CLB SHB.Đà Nẵng cung cấp toàn bộ hồ sơ, chứng từ liên quan đến chi phí điều trị chấn thương cho Anh Khoa từ khi anh gặp nạn đến nay.

Đại diện CLB SHB.Đà Nẵng là bà Huỳnh Thị Kim Phước - cán bộ truyền thông của CLB - đã đưa ra toàn bộ bản chính hóa đơn, chứng từ và các giấy tờ khác có liên quan. 
Đại diện 2 CLB đang kiểm kê chi phí chữa trị cho Anh Khoa 
Theo thống kê từ phía SHB.Đà Nẵng, tổng số tiền chữa trị chấn thương cho Anh Khoa tính đến thời điểm này là 833.907.000 đồng (Tám trăm ba mươi ba triệu chín trăm lẻ bảy ngàn đồng chẵn). 
Sau khi kiểm tra toàn bộ giấy tờ, HLV Nguyễn Đức Thắng đã thay mặt Quế Ngọc Hải chi trả toàn bộ số tiền này bằng tiền mặt. Trần Anh Khoa cũng đã viết giấy nhận tiền.
Liên quan đến quá trình điều trị tiếp theo của Trần Anh Khoa, theo dự kiến, ngày 4.1.2016 tới, Anh Khoa sẽ sang Singapore tái khám và sau đó, anh còn 2 lần kiểm tra nữa vào cuối tháng 2 và tháng 4. 
Về những khoản chi phí chưa phát sinh cho những lần tái khám này, ông Thắng cho biết Quế Ngọc Hải và Trần Anh Khoa sẽ trao đổi với nhau và Hải sẽ tiếp tục chi trả những khoản này.
Giấy nhận tiền của Anh Khoa
Suốt từ đầu đến cuối buổi làm việc, Quế Ngọc Hải chỉ ngồi im lặng, để HLV Đức Thắng trao đổi với gia đình Anh Khoa và đại diện CLB SHB.Đà Nẵng. 
Mãi đến khi 2 bên đã hoàn tất việc tiền nong, giấy tờ, Hải mới ngỏ lời xin lỗi Anh Khoa: “Việc cũng đã xảy ra rồi, em một lần nữa xin lỗi anh. Mong anh sớm bình phục, thi đấu trở lại để anh em mình lại gặp nhau trên sân cỏ”. 
Đáp lời, Anh Khoa cũng mong Quế Ngọc Hải sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này, cố gắng tập luyện tốt để sẵn sàng trở lại ngay sau khi hết thời hạn kỷ luật của VFF.
Quế Ngọc Hải sẽ chi trả thêm cho Anh Khoa ở những tái khám tới tại Singapore 
Trước đó, trong trận đấu giữa SLNA và SHB.Đà Nẵng trên sân Vinh ở vòng 25 V-league 2015, Quế Ngọc Hải đã có pha vào bóng khiến Trần Anh Khoa dính chấn thương rất nặng.

Ngày 18.9.2015, Ban Kỷ luật VFF ban hành quyết định kỷ luật số 403/QĐ-LĐBĐVN, phạt Quế Ngọc Hải 15 triệu đồng và phải thanh toán toàn bộ chi phí điều trị chấn thương cho Trần Anh Khoa.

Bên cạnh đó, Quế Ngọc Hải còn bị treo giò 6 tháng tại các giải thuộc hệ thống giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam vì vi phạm khoản 1 và khoản 3 điều 39 trong Quy Định về kỷ luật của VFF.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.