Quế Ngọc Hải trở lại, SLNA hạ Bình Dương tại sân Gò Đậu

10/03/2016 18:58 GMT+7

Chiều nay, do giữ sức cho AFC Champions League nên B.Bình Dương đã phải nhận thất bại 1-2 trước đội bóng xứ Nghệ Sông Lam Nghệ An.

Bình Dương

1:2
kết thúc

SLNA           

 Nsi (62')   Odat (43', 75') 
 

Chiều nay, do giữ sức cho AFC Champions League nên B.Bình Dương đã phải nhận thất bại 1-2 trước đội bóng xứ Nghệ Sông Lam Nghệ An.

 90'+5'
KẾT THÚC TRẬN. SLNA thắng Bình Dương 2-1 tại sân Gò Đậu.
 
 90'+4'
Văn Khánh của SLNA nhận thẻ vàng do lỗi vào bóng nguy hiểm.   
 90'+4' SLNA thay người. Phúc Tịnh vào thay Baba.   
 90'+3'
NGUY HIỂM. Anh Đức vừa có pha bấm bóng qua đầu thủ môn SLNA nhưng đi sát khung thành.   
 90'
Hiệp 2 được cộng thêm 5 phút bù giờ.   
 89'
SLNA thay người. Hồ Sỹ Sâm vào thay cho Võ Ngọc Toàn.   
 88'
Trên các khán đài, fan SLNA đang hát ca mừng chiến thắng trong khi CĐV B. Bình Dương đang lũ lượt kéo về.   
 88'
B.Bình Dương đang miệt mài sử dụng những đường câu bóng bổng vào khu vực cấm địa cho các tiền đạo có thể hình tốt không chiến. Tuy nhiên, ý tưởng đó đang vấp phải sức chống trả quyết liệt từ hàng thủ SLNA.  
 85'
SLNA không có phong độ tốt nhưng đang dẫn Bình Dương 2-1 gây ra bất ngờ lớn. Rõ ràng, Bình Dương đã yếu đi so với mùa giải 2015.   
 83'
Bình Dương thay người. Tăng Tuấn vào thay Quang Vinh.   
 83'
Đây là lúc B.Bình Dương phải thể hiện được bản lĩnh của mình. Thời gian vẫn còn, nhưng trước tiên hàng phòng ngự của họ phải ngăn chặn được tầm sát thương của những đường phản công sắc bén từ đối thủ.   
 80'
CĐV SLNA đang tạo ra bầu không khí cực kỳ sôi động trên sân Gò Đậu. Cũng phải thôi, khi đội nhà đang tiến gần chiến thắng đầu tiên của mùa giải trong ngày đón chào người con trai Quế Ngọc Hải trở lại sân cỏ. 
Ảnh: Khả Hòa
 
 77'
Hai ngoại binh của SLNA là Baba và Odat đã tạo ra sự khác biệt.    
 75'
VÀOOOOOOOOOOOOOO. 2-1 cho SLNA. Hàng thủ Bình Dương lúng túng để Baba cướp được bóng và chuyền vào trong cho Odat sút tung lưới thủ môn Tấn Trường lần thứ 2.

[VIDEO]: BÌNH DƯƠNG 1-2 SLNA
Ảnh: Khả Hòa
 
 70'
Thủ môn Nguyên Mạnh (SLNA) dính chấn thương đang được bác sĩ chăm sóc trên sân.   
 69'
Những điều chỉnh của HLV Thanh Sơn đang cho ra tác dụng. Michal Nguyễn đã giúp lấp lại khoảng trống của Âu Văn Hoàn trogn khi kinh nghiệm của Văn Thành đang giúp tuyến giữa B.Bình Dương chơi đột biến hơn rất nhiều.   
 68'
SLNA thay người. Văn Đức vào sân thay Văn Vinh.  
 66'
Nsi (Bình Dương) bị chấn thương phải ra khỏi sân cho bác sĩ chăm sóc.   
 63'
Nguy hiểm, Văn Thanh căng ngang vào vòng 16m50, hậu vệ SLNA phải lao vào cản phá.  
 62'
VÀOOOOOOOOOOOOOO. 1-1 cho Bình Dương. Từ một pha lộn xộn trước khung thành SLNA, Nsi chớp thời cơ sút tung lưới đội khách. 

[VIDEO]: BÌNH DƯƠNG 1-1 SLNA
 
 57'
SLNA đang chống trả những đợt tấn công dồn dập của chủ nhà Bình Dương. Bình Dương chơi mạnh mẽ hơn kể từ đầu hiệp 2, nhưng SLNA vẫn đang chơi tốt với thế phòng ngự phản công mà họ giăng ra. Nếu qáu nôn nóng tấn công có thể Bình Dương sẽ dính đòn hồi mã thương.
 
 54'
Bình Dương thay người. Đặng Văn Thành vào thay cho Trọng Huy.   
 50'
Âu Văn Hoàn chơi quá mờ nhạt ở 45 phút đầu tiên. Việc Hoàn (cựu cầu thủ của SLNA) bị thay ra cho thấy cầu thủ VN chưa thật sự chuyên nghiệp nên vẫn để lại sự nghi ngờ cho BHL.   
 46'
Bình Dương thay người. Michal Nguyễn vào thay Âu Văn Hoàn.   
 46'
HIỆP 2 BẮT ĐẦU.   
 45'+1'
KẾT THÚC HIỆP 1. SLNA tạm dẫn Bình Dương 1-0.   
 45'
Việc Bình Dương bị dẫn trước được xem là một bất ngờ lớn. Chắc chắn ở hiệp 2, HLV Nguyễn Thanh Sơn phải có sự điều chỉnh để giúp đội bóng đất thủ chơi tốt hơn.   
 45'
Hiệp 1 được cộng thêm 1 phút bù giờ.   
 43'
 VÀOOOOOOOOOOOOOOOOOOO. 1-0 cho SLNA. Quế Ngọc Hải chọc khe thông minh, Odat thoát xuống và sút tung lưới Bình Dương.

[VIDEO]: BÌNH DƯƠNG 0-1 SLNA
 
 42'
Vấn đề lớn nhất lúc này của B.Bình Dương là thể lực. Ở vòng đấu trước, sau khi trở về Việt Nam từ Nhật Bản với thời tiết khá lạnh, cầu thủ của họ đã không thể thích ứng kịp với cái nắng nóng miền Tây và để Long An cầm hòa 1-1.   
 38'
Bình Dương đã không chơi đúng phong độ kể từ đầu trận, nên để cho SLNA gây khó dễ. nếu cứ tiếp tục chơi như thế này, chắc chắn Bình Dương sẽ khó lấy 3 điểm.  
 35'
Anh Đức của Bình Dương nhận thẻ vàng.   
32'
SLNA lại có cơ hội nguy hiểm khi Baba đối mặt thủ môn Tấn Trường, đáng tiếc là Baba đã không thể tung ra cú dứt điểm. 
Ảnh: Khả Hòa
 
 30'
Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Quế Ngọc Hải đang chơi khá hiệu quả. Không chỉ ở vai trò đánh chặn, những cú mở bóng dài ra biên của anh có hiệu suất chính xác và hợp lý cao.   
 26'
Nhịp độ trận đấu đang diễn ra rất cao.    
 22'
Bình Dương chưa thể hiện được sự vượt trội của mình, khi để cho SLNA tạo nên thế trận ngang ngửa.   
 20'
KHÔNG VÀO. Không thể tin Odat (SLNA) lại có thể đệm bóng ra ngoài trong khi trước mặt anh không còn ai. 
Ảnh: Khả Hòa
 
 17'
SLNA đang chơi khá hay khi đánh bật hầu hết các pha tấn công của chủ nhà Bình Dương. Với đội hình được lùi thấp đội bóng xứ Nghệ quyết tâm giữ sạch mành lưới để kiếm 1 điểm.   
 15'
Vắng nhiều trụ cột, nhưng B.Bình Dương đang kiểm soát khá tốt thế trận. Đặc biệt, Âu Văn Hoàn - một người con SLNA - đang chơi rất năng nổ bên biên phải. 
Ảnh: Khả Hòa
 
 13'
HLV Hữu Thắng đã có mặt trên sân Gò Đậu để dự khán trận đấu này và rõ ràng là tất cả các cầu thủ đều muốn "bung lụa" để gây ấn tượng với tân HLV trưởng tuyển Việt Nam.   
 12'
Việc thủ thành của Bình Dương, Bùi Tấn Trường được gọi lên tuyển là điều khá bất ngờ với giới chuyên môn, bởi Tấn Trường đã bước qua thời đỉnh cao phong độ. Hơn nữa, thủ thành này từng để lại khá nhiều tai tiếng khi khoác áo tuyển VN cũng như các CLB trước đây.   
 8'
Bình Dương vẫn đang chơi thăm dò để tìm cách đánh bại hàng thủ SLNA. Rõ ràng, với sự trở lại của Quế Ngọc Hải, hàng thủ của SLNA đã chơi chặt chẽ hơn.   
 4'
Trên khán đài, gần 1 vạn CĐV SLNA đang liên tục hô vang "Quang Trường! Ngọc Hải". Giàn trống yếu ớt từ khán đài B không khiến người ta cảm thấy đây là sân nhà của B.Bình Dương.
 
 2'
HLV Nguyễn Thanh Sơn không đưa Trọng Hoàng và Công Vinh vào sân, điều này cho thấy phía Bình Dương cũng lo ngại tình cảm sẽ chi phối khả năng thi đấu của các cầu thủ xứ Nghệ.
Vì phải đá trên hai mặt trận, nên Bình Dương chơi không tốt ở trận hòa Long An 1-1.
 
 17 giờ
HIỆP 1 BẮT ĐẦU.
Bình Dương ra sân với trang phục toàn đỏ còn SLNA với toàn vàng. 
 
 16 giờ 58
Trung vệ Quế Ngọc Hải đã có mặt và sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên sau gần 6 tháng bị treo giò
Ảnh: Khả Hòa
 
 16 giờ 57
 Hiện tại, chỉ mới có khoảng chưa tới 1000 CĐV B.Bình Dương có mặt ở khán đài A, trong khi đó đã có gần 1 vạn fan "quê choa" đang nhuộm vàng 2 khán đài C - D
 
 16 giờ 55
SLNA mùa giải này không có lực lượng mạnh, nhưng sự trở lại của Quế Ngọc Hải sẽ tiếp thêm tinh thần cho đội bóng xứ Nghệ, vì thế, đội quân của HLV Ngô Quang Trường hứa hẹn sẽ tạo nên bất ngờ trên sân Gò Đậu.   
 16 giờ 50
Trước khi trận đấu diễn ra, các cầu thủ Becamex Bình Dương nhận tin rất vui khi họ đóng góp đến 8 cầu thủ cho đội tuyển quốc gia, đó là: thủ môn Tấn Trường, Anh Đức, Đình Luật, Xuân Thành, Âu Văn Hoàn, Đặng Văn Thành, Tấn, Tài, Công Vinh.   
 
16 giờ 35
B.Bình Dương: Tấn Trường; Âu Văn Hoàn, Đình Luật, Đặng Văn Robert; Xuân Thành; Quang Vinh, Tấn Tài, Moses, Anh Đức; Henry, Nsi
SLNA: Nguyên Mạnh; Đình Hoàng, Văn Khánh, Ngọc Hải, Minh Đức, Ngọc Toàn, Phi Sơn, Odat, Văn Vinh, Mạnh Hùng, Baba 
ĐỘI HÌNH RA SÂN 
 16 giờ 25
CĐV SLNA đang muốn nhuộm vàng sân Gò Đậu

[VIDEO]: CĐV SLNA TRÀN NGẬP SÂN GÒ ĐẬU
Ảnh: Khả Hòa
 
15 giờ 20
Bước vào trận đấu này, B.Bình Dương gặp khá nhiều thử thách khi họ vừa trải qua trận hòa thất vọng trước Long An ở vòng đấu trước. Bên cạnh đó, lực lượng của những nhà đương kim vô địch cũng đang bị sứt mẻ khá nhiều vì chấn thương, trong đó đáng chú ý nhất là trường hợp của Moses và Trọng Hoàng. 
Ảnh: Khả Hòa

Sự vắng mặt của Moses đã khiến B.Bình Dương lao đao trong hai trận gần nhất với FC Tokyo và Long An khi tiền vệ trẻ Trọng Huy dù đã rất nỗ lực nhưng vẫn thiếu kinh nghiệm. Gánh nặng ở vị trí tiền vệ trung tâm của B.Bình Dương sẽ dồn cả lên vai tiền vệ Tấn Tài. 

Với việc Moses không thể ra sân, B.Bình Dương sẽ sử dụng Henry, quân bài chủ yếu của họ ở AFC Champions League, để bổ sung sức mạnh cho hàng tấn công vốn đang hoạt động khá tốt với phong độ rất cao của Anh Đức. 

Về phần đội khách SLNA, họ đã có những khởi đầu rất khó khăn ở V-League năm nay sau hai trận thua đầu tiên mà không có nổi một bàn thắng nào. Ở vòng 3, SLNA đã hòa QNK Quảng Nam 3-3 trong trận đấu mà tân binh Odah đã nổ súng nhưng điều đó cũng không đem lại nhiều tín hiệu tích cực cho đội bóng xứ Nghệ khi hàng thủ thi đấu quá lỏng lẻo. 
Ảnh: Khả Hòa

Ở trận đấu chiều nay, SLNA sẽ có sự trở lại của Quế Ngọc Hải sau án treo giò và điều đó giúp hàng thủ của đội khách vững tâm hơn nhưng để họ có được điểm rời sân Gò Đậu thì HLV Quang Trường vẫn cần sự ổn định và nỗ lực của tất cả các tuyến chứ không thể chỉ trông chờ vào một mình Ngọc Hải khi đội chủ nhà đang rất khát chiến thắng. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.