Quế Ngọc Hải trở lại, Tuấn Anh vẫn tập riêng

13/10/2019 18:17 GMT+7

Tin vui khi đội trưởng Quế Ngọc Hải đã tập bình thường trở lại trong khi tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh phải tập riêng một góc cùng bác sĩ Choi Ju-young vào chiều 13.10 tại Bali.

Chiều 13.10, tuyển Việt Nam nhận tinh vui khi hậu vệ Quế Ngọc Hải đã tập luyện bình thường trở lại. Không còn đôi giày đế mềm như một ngày trước, cầu thủ Viettel đã xỏ giày đinh và vui vẻ hòa nhập lại với các đồng đội. Nhưng Tuấn Anh thì khác.
Tin vui của Quế Ngọc Hải là rất tích cực khi trung vệ này càng lúc càng cho thấy bản lĩnh trong vai trò hạt nhân của hàng thủ Việt Nam. Việc anh trở lại sẽ khiến HLV Park Hang-seo yên tâm để mắt đến những khu vực khác cho chuyến làm khách trên sân Indonesia.

Tham quan resort của ĐTVN tại Bali, thấy Văn Toàn, Anh Đức chăm tập gym

Dấu hỏi lớn nhất đang là tuyến giữa, nơi tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cũng xỏ giày nhưng được ông Park yêu cầu khởi động và làm nóng ở một góc riêng.

Tuấn Anh tập riêng cùng bác sĩ Choi Ju-young trong buổi tập chiều 13.10

Độc Lập

Chấn thương của Tuấn Anh được xác định là không nặng. Anh chỉ bị giật cơ nhẹ thay vì rách cơ như lo lắng ban đầu. Hôm qua, vẫn ở sân tập Gelora Samudra tiền vệ của HAGL dù tập riêng nhưng đã thực hiện được các động tác cường độ cao hơn hẳn.

Quang Hải, Công Phượng 'tươi rói', Tuấn Anh vẫn 'khổ sở' tập riêng

Đến lúc này, Tuấn Anh đang là một trong những cầu thủ được yêu mến và mong đợi nhất của tuyển Việt Nam. Không chỉ bởi cá tính và cách sống rất hay mà còn bởi tài năng thiên phẩm rất đặc biệt của mình.
Sự tài hoa của anh, như cách giúp tuyến giữa Việt Nam mềm mại và thông minh hóa giải ý đồ pressing của Malaysia, đã giúp anh chiếm trọn tình yêu của các CĐV cũng như chuyên gia bóng đá.

Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đã trở lại và tập luyện vui vẻ cùng các đồng đội ở tuyển Việt Nam

Độc Lập

Vẫn là dấu hỏi nhưng khả năng ra sân của Tuấn Anh trước Indonesia là vẫn có. Thực tế, chỉ ông Park mới biết được điều này, nhất là khi bác sĩ Choi Ju-young trông khá thoải mái trong những cuộc trò chuyện với cậu học trò đầy nghị lực.
Một điểm tích cực khác trong buổi tập chiều 13.10 là sự lạc quan của tuyển Việt Nam. Đến cả người vài ngày trước vẫn còn khá trầm mặc như Công Phượng cũng đã vui vẻ nghịch ngợm với các thành viên trong đội tuyển.

Công Phượng ngại ngùng thừa nhận phong độ chưa tốt và lời nhắn nhủ xúc động

Về thể lực, chiến thắng trước Malaysia sẽ giúp chúng ta hồi phục nhanh hơn, kể cả những thương binh như Quế Ngọc Hải, Tuấn Anh. Trong khi sau trận thua UAE 0-5 ở vòng loại World Cup 2022, Indonesia phải bay đến 24 giờ đồng hồ về nước và phải nghỉ tập hoàn toàn vào hôm qua vì quá mệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.