Quế Ngọc Hải: 'Tuyển Việt Nam không ngán sức nóng sân Thuwunna'

Quốc Việt
Quốc Việt
18/11/2018 21:08 GMT+7

Trung vệ Quế Ngọc Hải tự tin nắm bắt nhất định lối chơi một số chân sút Myanmar từ AFF Cup 2016, khẳng định tuyển Việt Nam sẽ không để bị ảnh hưởng bởi sức nóng của sân Thuwunna.

Cơn mưa giông rất mạnh đến đầy bất ngờ khiến buổi tập tuyển Việt Nam phải hoãn 1 giờ đồng hồ.
Huy Hùng đã có thể tập trở lại, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có khởi đầu tương đối ổn trong phần chuẩn bị cho trận gặp chủ nhà Myanmar vào lúc 18 giờ địa phương (18 giờ 30 giờ Việt Nam) ngày 20.11.
Trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết: “Tinh thần toàn đội đang khá là thoải mái và tự tin bước vào trân đấu tới với Myanmar. BHL sẽ phân tích chi tiết điểm mạnh, yếu của họ ở buổi họp ngày mai.
Myanmar có những cầu thủ trẻ nhưng chơi rất tốt. Vào lúc này họ đã có 6 điểm, bằng với Việt Nam nên đây sẽ là trận đấu quyết định tấm vé lọt vào bán kết của cả 2 đội.
Chúng tôi từng chạm trán với các chân sút của Myanmar ở AFF Cup 2016. Tất nhiên, toàn đội sẽ đánh giá lại đối thủ bằng xem băng hình về các trận đấu trước”. 
Quế Ngọc Hải và các đồng đội trong lúc đợi hết mưa trước buổi tập chiều 18.11, tại Yangon Ngọc Linh
Trước câu hỏi về sân Thuwanna có lượng CĐV rất cuồng nhiệt, trung vệ xứ Nghệ khẳng định: "Hai chiến thắng vừa qua, trong đó có Malaysia giúp tất cả các cầu thủ tự tin hơn. Chúng tôi từng thi đấu trên nhiều sân cỏ của Đông Nam Á có sức chứa rất lớn và bầu không khí rất nóng như tại Malaysia và Indonesia.
Chúng tôi đã quen với việc phải thi đấu trong bầu không khi áp lực lớn. Tôi nghĩ tuyển Việt Nam sẽ thoải mái thi đấu ở trận tới. Quan trọng nhất là thể hiện được khả năng của mình, tự tin khi thi đấu tại Thuwunna.
Trời nếu mưa chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến lối chơi của tuyển Việt Nam. Tuy nhiên đội bạn cũng sẽ ảnh hưởng. Tôi nghĩ cả 2 đội sẽ cùng phải chuẩn bị thật tốt các phương án nếu phải thi đấu trong điều kiện trời mưa”.
"Việc tôi đeo băng đội trưởng ở trận gặp Malaysia là chiến thuật của HLV. Tôi nghĩ dù là đội trưởng hay không thì quan trọng vào sân phải làm tốt công việc của mình, giúp anh em, động viên anh em thi đấu tốt để vượt qua những trận đấu sắp tới", Quế Ngọc Hải chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.