Quyền HLV trưởng U.23 Việt Nam 'đổ lỗi' cho Miura

23/05/2015 06:47 GMT+7

(TNO) Chia sẻ với báo giới sau trận U23 Việt Nam hòa 2-2 trước U.23 Myanmar trên sân Cẩm Phả chiều 22.5, quyền HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn đã 'đổ lỗi' cho HLV Miura.

(TNO) Chia sẻ với báo giới sau trận U23 Việt Nam hòa 2-2 trước U.23 Myanmar trên sân Cẩm Phả chiều 22.5, quyền HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn đã 'đổ lỗi' cho HLV Miura.
U.23 Việt Nam bị cầm hòa dù hai lần dẫn trước - Ảnh: Minh Tú
Dù chỉ là trận giao hữu, nhưng việc để đối phương cầm hòa 2-2, cộng thêm lối chơi chưa thực sự thuyết phục đã khiến U.23 Việt Nam nhận nhiều chỉ trích. Đứng trước những băn khoăn của báo giới, quyền HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn giải thích rằng HLV Miura mới là người quyết định mọi việc. "Tất cả các phương án về đội hình xuất phát, thay người, sắp xếp vị trí, hay lối chơi của cả đội trong trận đều do HLV Miura quyết định từ trước trận đấu. Ông ấy liên lạc từ Thái Lan về và thông báo mọi thứ. 
Có 2 cầu thủ đang thuộc biên chế của đội tuyển quốc gia là Hữu Dũng và Tấn Tài ngày mai sẽ lên đường tới Bangkok chuẩn bị cho trận đấu gặp Thái Lan, vì vậy HLV  Miura muốn họ được nghỉ ngơi. Còn những trường hợp khác, đều là do ý đồ của ông ấy, chúng tôi chỉ làm theo", ông Sơn giải thích.
Công Phượng thi đấu cá nhân khiến U.23 Việt Nam bỏ lỡ một số cơ hội - Ảnh: Minh Tú
Đánh giá chung về trận đấu này, HLV Nguyễn Thanh Sơn cũng cho rằng U.23 Việt Nam còn nhiều vấn đề cần phải khắc phục trước khi SEA Games bắt đầu. "Trận hòa này là một bài học cho các cầu thủ. Ở nhiều tình huống, hàng thủ còn mắc sai lầm. Trên hàng công cũng vậy, Công Phượng hôm nay chơi có phần cá nhân. Những vấn đề này sẽ được BHL xem xét và đưa ra biện pháp khắc phục.
Đội hình của U.23 Myanmar ở trận đấu này theo tôi sẽ là bộ khung chính của họ tại SEA Games sắp tới. Với những gì đã thể hiện tôi cho rằng họ là đội bóng mạnh và rất nguy hiểm nếu chúng ta gặp lại", HLV Nguyễn Thanh Sơn nhận xét.
"Chúng tôi vẫn giữ liên lạc với HLV Miura cho tới khi toàn đội hội quân tại Singapore. Mọi vấn đề vẫn sẽ được trao đổi để ông ấy nắm tình hình. Sau đó, đích thân HLV Miura sẽ đưa ra những quyết định cho toàn đội", HLV Nguyễn Thanh Sơn nói tiếp.
Một vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay là việc chốt danh sách chính thức U.23 Việt Nam tham dự SEA Games 28. Trợ lý Nguyễn Thanh Sơn thêm một lần nữa khẳng định vấn đề này sẽ được HLV Miura quyết định. "Từ Thái Lan, ông ấy sẽ gửi danh sách chính thức về. Còn khi nào thì tôi không rõ", ông Sơn nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.