Rimario không tập cùng Hà Nội, á quân V-League dè chừng HAGL tái hợp Kiatisak

25/11/2020 18:18 GMT+7

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ với báo chí trước buổi tập chiều 25.11 của CLB Hà Nội và đương kim Quả bóng vàng Việt Nam đã nhận định gì về HAGL ở V-League 2021 khi được sự dẫn dắt của Zico Thái.

Người cũ của CLB Sài Gòn, tiền vệ Geovane Magno đã cùng tập luyện với CLB Hà Nội trong mấy ngày qua nhằm chuẩn bị cho V-League 2021. Bản hợp đồng “nặng ký” mang tên Geovane lợi hại trên nhưng ngoài đời có vẻ “rụt rè”. Mà theo giải thích của đồng đội Đỗ Hùng Dũng: “Geovane hiền, ít nói. Có lẽ do môi trường mới chưa quen. Nhưng chắc cậu ấy sẽ hòa nhập nhanh thôi. Vì chúng tôi luôn đón chào cầu thủ từ tất cả các đội bóng. Dù là ngoại binh hay nội binh về Hà Nội FC cũng sớm thích nghi bởi chúng tôi rất yêu quý các tân binh”.

Đỗ Hùng Dũng vừa được CLB Hà Nội gia hạn hợp đồng đến năm 2023

ẢNH: Đ.HUY

Geovane được đồng đội khen là hiền lành

ẢNH: Đ.HUY

Đội bóng thủ đô đã vượt qua một mùa giải khá khó khăn khi khủng hoảng lực lượng ở giai đoạn 1 V-League 2020 nhưng cũng đã cán đích ở vị trí á quân. Mùa giải này cũng được coi là thành công với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm khi họ giành 2/3 mục tiêu đặt ra gồm Siêu cúp quốc gia và Cúp quốc gia. Khép lại V-League 2020, các cá nhân của CLB lại giành những danh hiệu danh giá nhất như Cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về Nguyễn Văn Quyết, Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thuộc về Bùi Hoàng Việt Anh, Bàn thắng đẹp nhất thuộc về Nguyễn Quang Hải.
“Không chỉ mùa giải V-League 2020 mà xuyên suốt chặng đường dài 9 - 10 năm nay, đội trưởng Văn Quyết luôn là đầu tàu của Hà Nội FC. Văn Quyết giàu kinh nghiệm, chơi đồng đội, có trách nhiệm, hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất. Thành Lương cũng là cầu thủ kinh nghiệm, chơi ở V-League gần chục năm. Ngay trong buổi tập Thành Lương cũng nhắc nhở động viên, đốc thúc. Dù có tuổi nhưng tinh thần chưa bao giờ xuống, kể cả trong tập luyện lẫn thi đấu. Đấy là điều các cầu thủ trẻ phải học hỏi”, Hùng Dũng nhận định.

Đình Trọng đang phục hồi rất tốt

ẢNH: Đ.HUY

Geovane sẽ sớm thích nghi với môi trường mới

ẢNH: Đ.HUY

Đôi bạn thân Quang Hải, Văn Hậu

ẢNH: Đ.HUY

Cũng theo chủ nhân của Quả bóng vàng 2019, ở thời điểm hiện tại các trụ cột của Hà Nội FC đã trở lại khiến đội đang khủng hoảng thừa, không nhiều lo lắng về thiếu hụt vị trí. Toàn đội đã sẵn sàng cho mùa giải mới và hướng tới mục tiêu cao nhất ở các giải đấu trong năm 2021.
Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 1993 cũng cho rằng, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên đội tuyển quốc gia không có điều kiện tập trung, nên cuộc chạy đua đến với danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam năm 2020 sẽ lấy V-League làm căn cứ. Những cầu thủ như Văn Quyết, Quang Hải, Tiến Dũng (trung vệ), Ngọc Hải… đều là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Đương kim Quả bóng vàng Việt Nam 2019 khó dự đoán danh hiệu năm nay sẽ thuộc về ai.
Còn nhận định về CLB HAGL với bản hợp đồng trị giá 2 năm với cựu tuyển thủ Thái Lan Kiatisak, tiền vệ xuất sắc của CLB Hà Nội nói: “HAGL luôn là đội bóng có khả năng chơi tốt tại V-League. Dù có thời điểm chơi chập chờn nhưng họ sở hữu các cầu thủ rất hay. Sự trở lại của HLV Kiatisak sẽ giúp HAGL tiến bộ hơn trong thời gian tới và các đội cần phải dè chừng. V-League 2021 sẽ rất hấp dẫn”.
Một chi tiết đáng lưu ý khác là ở buổi tập chiều nay của đội Hà Nội, không có sự xuất hiện của tiền đạo Rimario - cầu thủ đã ghi 12 bàn ở V-League 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.