Rời sàn catwalk, thủ môn Bùi Tiến Dũng trở lại sân cỏ

24/04/2018 19:34 GMT+7

Vài ngày sau khi lên sàn diễn catwalk, chiều 24.4, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã ra sân Mỹ Đình tập luyện cùng CLB FLC Thanh Hóa, chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng vòng bảng AFC Cup 2018 vào 18 giờ ngày 25.4 gặp Yangon United – Myanmar.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn vào sáng 24.4, Dũng đã chia sẻ rất thật thà rằng, trước khi nhận lời làm người mẫu tại Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam 2018, anh biết rất có thể mình sẽ hứng chịu nhiều áp lực từ phía dư luận vì không phải ai cũng đồng tình với việc Dũng tham gia sự kiện nằm ngoài bóng đá.
Và thực tế đã diễn ra đúng với những gì anh lo ngại. Ngay sau khi những bức ảnh Dũng sải chân trên sàn catwalk được đăng tải trên mạng, dư luận đã dành cho anh cả những lời khen ngợi lẫn không ít chỉ trích. Thái độ của Dũng trước thái độ của dư luận là như thế nào?
"Tôi không thể không suy nghĩ và tôi rất mong khán giả nên nhìn nhận việc đi diễn của tôi dưới con mắt cảm thông. Tôi cũng đã hỏi ý kiến CLB và các anh chị đều nói không có vấn đề gì cả, nếu thích thì có thể tham gia. Tôi đã cân nhắc rất kỹ và thấy rằng thời gian đi diễn trùng với quãng nghỉ của tôi ở CLB nên tôi đã nhận lời.
Tạm thời tôi chưa được nhận lời mời diễn thời trang nào tiếp theo cả nhưng xin tâm sự thật là tôi khá thích cảm giác đứng trên sàn catwalk và biết đâu sau này nếu rảnh tôi sẽ đi diễn nếu có lời mời dù áp lực khi đi diễn khủng khiếp hơn nhiều khi đứng trong khung thành. Nhưng tôi vẫn coi việc tập luyện là ưu tiên số 1. Tôi phải bù đắp lại khi trở về đội. Buổi sáng đội không tập luyện thì đồng đội đi cafe còn tôi phải tập bù lại quãng thời gian đó”.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng trên sàn catwalk Nguyễn Thành
Chiều 24.4, dù có thể chưa được xoa dịu bởi lăng kính nhiều chiều từ dư luận nhưng Dũng vẫn ra sân tập với thái độ chuyên nghiệp nhất có thể. Anh tập trung tối đa cho công việc và ở phần chia đôi đội hình tập đối kháng, Dũng được HLV Hoàng Thanh Tùng bố trí bắt chính ở đội hình 2 còn thủ môn Trần Bửu Ngọc ở đội hình 1 (thủ môn số 1 Thanh Thắng nghỉ tập).
Trở lại trận đấu 25.4, trong cuộc họp báo trước trận, tiền đạo Omar Faye thẳng thắn nói: “Rất tiếc khi cuộc đấu này chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với FLC Thanh Hóa vì chúng tôi đã bị loại còn đối thủ đã chính thức đi tiếp. Thời gian vừa qua, vì nhiều lý do nên chúng tôi có phong độ không tốt và không thực hiện được chỉ tiêu đề ra ban đầu là vượt qua vòng bảng.
Năm nay, Thanh Hóa có nhiều cầu thủ mới. Vì thế, giữa những người mới và người cũ có ít thời gian để hiểu nhau cả trên sân bóng lẫn trong cuộc sống. Tôi hi vọng trong tương lai gần, khi càng thi đấu với nhau nhiều thì chúng tôi sẽ càng hiểu nhau hơn. Không còn cơ hội đi tiếp tại AFC Cup nhưng toàn đội vẫn đặt quyết tâm có chiến thắng để chia tay giải”.
Một số hình ảnh đội FLC Thanh Hóa tập chiều 24.4
Dù chỉ ngồi dự bị chiều 25.4 nhưng Dũng vẫn có thái độ nghiêm túc Vy Khánh
Đội Thanh Hóa không còn cơ hội đi tiếp tại AFC Cup nhưng các cầu thủ muốn chia tay giải bằng một trận thắng Vy Khánh
Thủ môn Bửu Ngọc Vy Khánh
HLV Hoang Thanh Tùng đang dẫn dắt đội thay HLV Mihail Vy Khánh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.