Rộn ràng ngày khai mạc Vòng chung kết U.19

21/06/2020 06:00 GMT+7

Chiều ngày 20/6, trên sân chính của trung tâm đào tạo trẻ PVF đã chính thức diễn ra buổi lễ khai mạc Vòng chung kết giải bóng đá Vô địch U.19 Quốc gia 2020.

Tới tham dự buổi lễ khai mạc Vòng chung kết giải U19 Quốc gia 2020 có ông Lê Khánh Hải – Thứ trưởng Bộ Văn Hóa và Thể Thao – Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ông Nguyễn Duy Hưng- Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Hưng Yên, ông Trần Quốc Tuấn – Phó chủ tịch LĐBĐ Việt Nam, ông Đỗ Văn Kiểm, Phó giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Hưng Yên, ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam, ông Lê Khắc Hiệp, Phó chủ tịch tập đoàn Vingroup, bà Phan Thu Hương, Tổng giám đốc VPF, Nhà báo Nguyễn Công Khế, Chủ tịch CTCP Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên, Trưởng BTC, Nhà báo Đặng Thị Phương Thảo, Phó Tổng biên tập báo Thanh Niên.

Từ trái sang Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên Nguyễn Duy Hưng

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh nhấn mạnh tầm quan trọng của sân chơi này, đây là một giải đấu rất quan trọng trong hệ thống các giải đấu chuyên nghiệp của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, là giải trẻ kế cận cung cấp nguồn cầu thủ cho các đội tuyển trẻ quốc gia, là nguồn cầu thủ mà Liên đoàn tính tới đầu tư lâu dài..
Nhà báo Nguyễn Công Khế, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên trước khi tuyên bố khai mạc giải cũng khẳng định Vòng chung kết U.19 lần này được tổ chức tại Trung tâm PVF đầy đủ tiện nghi và là một môi trường bóng đá trẻ rất tốt cho các cầu thủ tiếp tục phát huy tinh thần xanh sạch đẹp, thi thố tài nghệ để chứng tỏ khả năng trở thành cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai, góp phần giúp bóng đá Việt Nam hướng tới mục tiêu World Cup.

Chủ tich VFF Lê Khánh Hải tặng hoa cho BTC giải nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Ngày khai mạc thật rộn ràng khi bầu không khí vô cùng cuồng nhiệt trên khán đài khi các cổ động viên cổ động hết mình, tiếng trống kèn liên tục vang ing ỏi. Cũng dễ hiểu khi PVF có lực lượng fans đông đảo không chỉ từ Hưng Yên mà các vùng phụ cận, còn Hoàng Anh Gia Lai thì nơi nào cũng có, rất đông fan nhí có mặt từ rất sớm liên tục động viên cho Thanh Khôi và đồng đội chơi như “lên đồng”
Trên khán đài, HLV trưởng đội tuyển U.19 Việt Nam Phillippe Troussier và Giám đốc kỹ thuật LĐBĐ Việt Nam ông Jurgen Gede cũng đã có mặt đều ngồi nhấp nhỏm không yên. Cả 2 thích thú trước lối đá cống hiến của 2 đội, liên tục suýt xoa các cơ hội bị bỏ lỡ. Chốc chốc lại thấy ông Troussier quay sang giơ tay tỏ ra tiếc nuối tính huống hỏng ăn của các cầu thủ U.19, nhất là khi Huỳnh Công Đến sút quả 11m không thành công, ông thầy người Pháp thiếu điều như bật nhỏm khỏi chỗ ngồi hay tay ôm đầu bày tỏ sự thất vọng. Còn ông Juergen đôi mắt luôn bám sát từng diễn biến, dù vẫn giữ nét mặt trầm ngâm nhưng ông chỉ biết nhún vai cười trừ nhìn biết bao cơ hội trôi qua trước mũi giày của các cầu thủ.
Trận khai mạc thật vui và sống động dù không có bàn thắng nhưng không vì thế lại mất hay. Nhiều cổ động viên hy vọng 2 đội này sẽ có cơ hội tái đấu ở chung kết. Nếu điều đó xảy ra sẽ là 1 kết thúc đẹp của Vòng chung kết U.19 lần này.

Các học viên PVF trình bày tiết mục cổ động U.19

Khai mạc VCK giải U.19 quốc gia 2020

 

HLV ngoại “bó tay” trước nhiều pha bỏ lỡ của cầu thủ

Phát biểu trong cuộc họp báo cả 2 HLV ngoại Graechen Guilliame và Mauro Jeronimo đều chung nhận xét họ không hiểu chuyện gì xảy ra khi cầu thủ của cả HAGL lẫn PVF lại phung phí cơ hội trong một trận có quá nhiều tình huống ghi bàn của đôi bên như vậy. HLV Graechen Guilliame nói “ Bóng đá luôn tồn tại nhiều sai sót phải chấp nhận, nhưng một trận mà phối hợp còn nhiều lúng túng ở khâu dứt điểm và phung phí đến 4-5 tình huống có thể ghi bàn mười mươi thì thật khó hiểu”. Còn HLV Mauro Jeronimo bày tỏ sự không hài lòng với các học trò nhất là trong hiệp 1 khi tận dụng thời cơ quá kém. Có thể bị tâm lý mà cũng có thể do thủ môn HAGL hay, nhưng dù là gì đi nữa thì một trận đấu mà kết thúc kém như vậy thì cần phải uốn nắn. Nhiều lúc tôi cũng ngỡ ngàng với những pha xử lý của cầu thủ đội mình. Nhưng nhìn chung đây là 1 trận quá chất lượng, 2 đội chơi hay cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt, chỉ tiếc là thiếu bàn thắng..”. 

HLV Guilliame Graechen

HLV mauro Jeromino

 Một số hình ảnh ngày khai mạc và kết quả xếp hạng tam thời

Phó chủ tịch Tập đoàn Vingroup Lê Khắc Hiệp tặng hoa cho  Trưởng BTC giải

Khả Hòa

Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải động viên các cầu thủ và trọng tài

Các đại biểu tặng cờ, hoa cho các đội bóng tham dự

Học viên PVF biểu diễn

Cổ động viên quá đông

Phan Nhật Thanh Long (18) đi bóng tấn công

Lý Trung Hiếu (20) bị kèm chặt bởi các hậu vệ HAGL

 

Giám đốc kỹ thuật VFF Juergen Gede và Ủy viên BCH VFF Võ Minh Trí

BTC chân thành cám ơn Tổng Công ty đầu tư và Phát triển Công nghiệp – CTCP (Becamex IDC), Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa, Công ty Xây dựng Minh Cảnh,Công ty Tư vấn DP, Công ty Thể thao Động Lực, Công ty Cổ phần Thực phẩm Sức khoẻ Việt
Xếp hạng sau lượt trận đầu
 
 
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.