'Running Man' mang quốc kỳ VN đến sân Emirates

05/08/2013 03:25 GMT+7

“Running Man” Vũ Xuân Tiến, chàng CĐV nhiệt thành chạy gần 8 km theo chiếc xe buýt chở các cầu thủ Arsenal trong chuyến du đấu tại Hà Nội hồi tháng 7, bất ngờ xuất hiện trên sân Emirates với quốc kỳ Việt Nam hôm 3.8.

“Running Man” Vũ Xuân Tiến, chàng CĐV nhiệt thành chạy gần 8 km theo chiếc xe buýt chở các cầu thủ Arsenal trong chuyến du đấu tại Hà Nội hồi tháng 7, bất ngờ xuất hiện trên sân Emirates với quốc kỳ Việt Nam hôm 3.8. 

Báo chí Anh xem đây là sự kiện lớn trong ngày mở màn Emirates Cup. Tờ Daily Mail chạy tít: “Running Man” đã trở lại! Ngôi sao trên mạng internet của Arsenal là khách danh dự tại giải Emirates Cup. The Sun bình luận: “Arsenal giới thiệu “Running Man” hệt như đang ra mắt một bản hợp đồng mới của họ vừa ký mùa hè này”.

'Running Man' mang quốc kỳ VN đến sân Emirates 1
Xuân Tiến khoác quốc kỳ Việt Nam chạy quanh sân Emirates - Ảnh: Arsenal.com

Câu chuyện của Vũ Xuân Tiến trở thành đề tài nóng sốt đối với các CĐV “Pháo thủ” khắp thế giới suốt thời gian qua. Và CLB Arsenal đã đem câu chuyện cổ tích có thật này đến sân Emirates như một khích lệ về tinh thần không chỉ với cầu thủ mà cho cả giới CĐV của mình, không phân biệt đó là ai, ở đâu, như thế nào… - chỉ cần nỗ lực theo đuổi giấc mơ đến cùng thì thành công ắt sẽ đến.

HLV Wenger nói: “Tinh thần, nỗ lực và sự kiên trì không mệt mỏi của “Running Man” Vũ Xuân Tiến đã thực sự truyền cảm hứng đến tôi cũng như các cầu thủ. Cậu ta không bỏ cuộc khi chạy theo chúng tôi một quãng đường dài, trong khi nhiều người khác đã dừng lại. Sự tưởng thưởng dành cho Tiến là đền đáp xứng đáng với niềm tin của cậu ấy”.

'Running Man' mang quốc kỳ VN đến sân Emirates 2
CĐV trên sân hồ hởi với chàng trai đến từ Việt Nam

'Running Man' mang quốc kỳ VN đến sân Emirates 3
“Running Man” gặp các ngôi sao Arsenal tại phòng thay đồ ở Emirates

'Running Man' mang quốc kỳ VN đến sân Emirates 4
Vũ Xuân Tiến tặng con rồng gỗ cho Podolski

Vũ Xuân Tiến sau khi là khách đặc biệt của CLB Arsenal ở trận giao hữu với tuyển Việt Nam, đã được mời đến nước Anh xem trực tiếp các thần tượng của mình thi đấu trên sân Emirates. Không những thế, Xuân Tiến còn là một trường hợp ngoại lệ được CLB Arsenal đối đãi như một vị khách danh dự với nhiều chương trình giao lưu nổi bật. Trước đây, Arsenal cũng từng mời nhiều CĐV nhiệt thành của mình khắp nơi trên thế giới đến sân Emirates, nhưng chỉ dừng lại mức độ giao lưu hay tham quan. Riêng Xuân Tiến được đặc cách mời xuống sân Emirates chạy vòng quanh chào 60.000 khán giả trong tiếng vỗ tay vang dội và khoảnh khắc đó đã được truyền hình trực tiếp đi nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Xúc động nhất chính là hình ảnh Xuân Tiến khoác lên vai mình quốc kỳ Việt Nam khi chạy trên sân như đã hứa trước khi sang Anh.

Trước đó, Xuân Tiến đã gặp lại các thành viên đội 1 Arsenal trong phòng thay đồ trước trận đấu với Napoli (hòa 2-2). Anh đã tặng nhiều món quà như con rồng gỗ cho Podolski, cùng nhiều vật phẩm khác như chú Tễu, cô Tiên, tranh sơn mài, túi thêu, nón lá... cho các cầu thủ khác. Podolski chia sẻ trên Facebook của mình: “Thật ngạc nhiên. Gặp lại người bạn của chúng tôi từ Hà Nội. Anh ấy đến để ủng hộ đội thi đấu tại Emirates Cup. Và lần này, anh ấy đi bằng máy bay”.

Xuân Tiến cũng có dịp giao lưu với nhiều khán giả trung thành của “Pháo thủ” bên ngoài khuôn viên sân Emirates, dự tiệc sau trận đấu và có dịp gặp gỡ nhiều ngôi sao thượng thặng đang dự giải Emirates Cup như Higuain, Reina, Drogba, Sneijder...

Giang Lao

>> Arsenal hòa chật vật trong ngày 'Running man' viếng thăm
>> ‘Running man’ hồi hộp trước giờ lên đường sang Anh
>> Running man' đến Anh sớm hơn dự kiến 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.