Sạch, đẹp, quyết liệt

23/10/2010 00:26 GMT+7

Nhà báo Nguyễn Công Khế, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn truyền thông Thanh Niên, Trưởng BTC giải, đã nhấn mạnh đến tinh thần trên của giải đấu trong buổi họp báo diễn ra hôm qua tại KS Ramana (TP.HCM).

Ban Tổ chức giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên tại buổi họp báo - Ảnh: Ngọc Hải

Nhà báo Nguyễn Công Khế, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn truyền thông Thanh Niên, Trưởng BTC giải, đã nhấn mạnh đến tinh thần trên của giải đấu trong buổi họp báo diễn ra hôm qua tại KS Ramana (TP.HCM).

Buổi họp báo thu hút hơn 50 phóng viên đến từ các cơ quan thông tấn, báo chí trên toàn quốc cùng với sự có mặt của các trưởng đoàn, HLV 6 đội dự giải và các giám sát, trọng tài.

Nhà báo Nguyễn Công Khế phát biểu: “Sau 3 lần tổ chức thành công giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên ở 3 địa điểm khác nhau, giải lần thứ 4 năm nay diễn ra tại TP.HCM đã được chuẩn bị sẵn sàng. Giải được xem là giải Đông Nam Á thu nhỏ khi thu hút hầu hết các đội bóng trong khu vực như Thái Lan, Singapore, Malaysia, Myanmar. Giải là cơ hội để các cầu thủ tôi luyện tài năng. Qua đó, không chỉ bóng đá Việt Nam mà các đội trong khu vực cũng có lực lượng kế thừa chất lượng tốt”. Nhà báo Nguyễn Công Khế đặc biệt nhấn mạnh đến tinh thần của giải đấu với các trận đấu “đẹp, trong sạch và quyết liệt”.

Ông Nguyễn Hùng, Phó GĐ Sở Văn hóa - Thông tin và Du lịch TP.HCM cho biết, là địa phương đăng cai, TP.HCM cam kết hỗ trợ hết mình để giải đấu thành công mỹ mãn. Ông Nguyễn Hùng cũng hy vọng với chất lượng ngày càng cao, giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên sẽ thu hút đông đảo khán giả đến sân cổ vũ.

Trong khi đó, các phóng viên tham dự buổi họp cũng đưa ra những góp ý nhằm giúp giải đấu ngày càng gây tiếng vang như tăng số lượng đội nước ngoài tham dự, mời thêm những đội mạnh… Những điều này đều được BTC ghi nhận.

Về mặt chuyên môn, ông Nguyễn Minh Ngọc - Trưởng ban thi đấu Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho biết hôm qua các đội đã tiến hành họp kỹ thuật và không nảy sinh trở ngại nào. Phát biểu tại buổi họp báo, đại diện trưởng đoàn, HLV các đội đều gửi lời cảm ơn đến BTC và hứa sẽ thi đấu hết mình vì sự thành công của giải.

Giải đấu cũng không quên hướng về đồng bào miền Trung đang gánh hậu quả của lũ lụt. BTC cho biết sẽ đón nhận những tấm lòng từ các đội dự giải, các khán giả thông qua hoạt động quyên góp để chuyển đến đồng bào miền Trung. Trước mắt, Liên đoàn Bóng đá TP.HCM ủng hộ 10 triệu đồng, ca sĩ Ngọc Sơn - người tham gia hát khai mạc - ủng hộ 10 triệu đồng… cho hoạt động đầy ý nghĩa này.

Hoàng Quỳnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.