CLB Sài Gòn đụng độ CLB Hà Nội ở giải tứ hùng trên sân Thống Nhất

18/12/2020 07:15 GMT+7

Trước khi V-League 2021 khởi tranh, các đội bóng được chú ý tại V-League là CLB Hà Nội, CLB Sài Gòn, CLB TP.HCM và Bình Định sẽ gặp nhau tại giải tứ hùng diễn ra trên sân Thống Nhất từ ngày 29.12.2020 đến 2.1.2021.

Đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo sẽ kết thúc đợt tập trung vào ngày 28.12 để trả cầu thủ về lại câu lạc bộ chuẩn bị cho V-League 2021.
Chính vì thế, các tuyển thủ quốc gia đang khoác áo CLB Hà Nội, Sài Gòn, TP.HCM, Bình Định sẽ kịp thi đấu tại giải tứ hùng vào ngày 29.12. Giải đấu này do Liên đoàn bóng đá TP.HCM tổ chức với mục đích giúp các đội cọ xát, kiểm tra lực lượng trước khi mùa bóng mới khởi tranh.
Đây là giải đấu mà người hâm mộ sẽ chờ xem “bình mới rượu mới” của CLB Sài Gòn như thế nào khi họ thay máu hầu như toàn bộ lực lượng. Liệu với lực lượng mới này, Sài Gòn có còn đủ sức để gây tiếng vang ở V-League như họ từng làm trong năm 2020.

Geovane người cũ của Sài Gòn sẽ thử sức trong màu áo mới CLB Hà Nội

Khả Hòa

Đặc biệt trận đấu giữa CLB Sài Gòn và CLB Hà Nội sẽ gây chú ý khi V-League 2020, đội quân của HLV Vũ Tiến Thành bất ngờ quật ngã Hà Nội trên sân Hàng Đẫy.
Với CLB TP.HCM, giải đấu này sẽ thử sức HLV Alexandre Polking. Tân HLV CLB TP.HCM sắp hết thời gian cách ly nên sẽ kịp có mặt để dẫn dắt đội bóng này thi đấu tại giải.
Đặc biệt với tân binh Bình Định, giải đấu này là cơ hội quý hơn vàng đối với họ. Vừa trở lại V-League, Bình Định tăng cường các cầu thủ chất lượng như trung vệ Dương Thanh Hào, vua phá lưới V-League 2020 Rimario (Hà Nội), tiền vệ Ahn Byung-keon (Sài Gòn), hậu vệ Tấn Tài (Bình Dương)…, đây được xem là những cầu thủ chất lượng ở V-League sẽ giúp Bình Định không bị bắt nạt khi mới chân ướt chân ráo đá V-League.
Nếu thi đấu thành công ở giải tứ hùng, HLV Nguyễn Đức Thắng có thể yên tâm về lực lượng của mình để tự tin chinh chiến cho mục tiêu trụ hạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.