Sài Gòn FC bị loại khỏi Cúp Quốc gia: 'Cầu thủ Bà Rịa Vũng Tàu chơi quá hay!'

24/05/2020 20:49 GMT+7

HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn FC thừa nhận đội hạng nhất Bà Rịa Vũng Tàu xứng đáng giành chiến thắng (2-1) trong trận tranh vòng loại Cúp Quốc gia 2020 diễn ra chiều tối nay.

CLB Sài Gòn thua sốc Bà Rịa - Vũng Tàu, tiếc nuối chia tay Cúp Quốc gia

HLV Vũ Tiến Thành nói: “Chúng tôi muốn giải quyết trận đấu trong 90 phút nhưng không được. Sài Gòn FC thua nhưng tôi hài lòng bởi mùa dịch bệnh Covid-19 cầu thủ chúng tôi không được tập luyện nên thiếu cảm giác bóng, thể lực cũng không đảm bảo. Trong khi đó Bà Riạ Vũng Tàu được tập luyện thường xuyên nên có sự chuẩn bị tốt”.

HLV Vũ Tiến Thành (Sài Gòn FC) thừa nhận Bà Rịa Vũng Tàu chơi hay hơn

Khả Hòa

HLV Vũ Tiến Thành cũng khen ngơi HLV Trần Minh Chiến vốn từng là học trò là HLV giỏi, có cá tính, xây dựng đội bóng có bản sắc. “Đối thủ chơi hay hơn, trận thua là bài học kinh nghiệm lớn cho chúng tôi nhằm tập trung tốt hơn cho V-League”, HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ.

HLV Trần Minh Chiến "sướng" vì các học trò chơi quá hay

Khả Hòa

Trong khi đó HLV Trần Minh Chiến vui mừng nói: “Các cầu thủ chúng tôi hôm nay chơi quá hay, hơn như tôi mong đợi nên có lúc tôi thậm chí không cần chỉ đạo. Đây là kết quả nhờ sự quan tâm động viên của người hâm mộ, của lãnh đạo địa phương. Chúng tôi sẽ quyết chơi cống hiến ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia lẫn giải hạng nhất. Đội còn non trẻ chưa đặt mục tiêu lên chơi V-League nhưng cơ hội đến sẽ nắm bắt”.

Niềm vui ghi bàn của các cầu thủ Bà Rịa-Vũng Tàu

Khả Hòa

Cơ hội để Bà Rịa Vũng Tàu tiếp tục thăng hoa ở Cúp Quốc gia khi chạm trán với Sông Lam Nghệ An ở vòng 1/8 vốn đang khủng hoảng lực lượng, vì chấn thương của các trụ cột và có lực lượng không quá vượt trội.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.