Sài Gòn FC bị Sanna Khánh Hòa chia điểm ở phút 90+4

18/05/2018 20:42 GMT+7

Trận đấu sớm nhất của vòng 8 Nuti Café V-League 2018 giữa Sài Gòn FC và Sanna Khánh Hòa đã kết thúc trên sân Thống Nhất tối nay với tỷ số 1-1.

Tường thuật trực tiếp
V8 V-League 2018
Sài Gòn FC đã có 3 trận liên tiếp bất bại, đặc biệt sau chiến thắng ấn tượng 3-1 trước HAGL, thầy trò HLV Tài Em đã hòa 2 trận sân khách rất hay trước 2 ứng cử viên mạnh là Hà Nội và Thanh Hóa. Còn KH cũng 3 trận liền thi đấu tốt khi thắng Than Quảng Ninh, hòa Quảng Nam và HAGL.Chính vì đặt quyết tâm cao ở V-League (hiện xếp thứ 3 với 12 điểm) nên KH đã chủ động cất nhiều trụ cột ở trận lượt về tứ kết Cúp quốc gia để dồn sức giải quyết với đội chủ nhà Sài Gòn FC nhằm thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Hà Nội.
Đây sẽ là trận hứa hẹn nóng bỏng vì 2 đội tuy không có những cầu thủ nổi bật (mỗi đội thiếu 1 trụ cột là hậu vệ đội trưởng Nguyễn Quốc Long bên Sài Gòn FC và chân sút đang lên Nguyễn Hoàng Quốc Chí bên KH) nhưng có lối đá toàn đội rất chặt chẽ và máu lửa. Năm rồi, trong cả 2 lượt trận V-League, 2 đội đều hòa 0-0. Lần này không đội nào muốn hòa và đều tuyên bố phải có 3 điểm.
Trận này đòi hỏi trọng tài phải cứng rắn vì 2 đội vốn có tiền sử đá rất quyết liệt và nhiều lúc thô bạo. Năm rồi trận hòa
0-0 ở sân Thống Nhất đã có đến 1 thẻ đỏ và 9 thẻ vàng (6 cho Sài Gòn FC và thẻ đỏ cho Lê Cao Hoài An của KH). Thế nên với 2 đội cùng quyết có 3 điểm thì sự công tâm chính xác của TT vẫn là điều mà VPF cần hết sức lưu ý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.