Sài Gòn FC nhấn chìm SLNA trong một chiều Thống Nhất nhiều cảm xúc

12/03/2017 21:19 GMT+7

Trước sự chứng kiến của hơn 7.000 cổ động viên (CĐV) áo vàng - SLNA, Sài Gòn FC đã chơi tưng bừng và giành thắng lợi thuyết phục bằng tỷ số 3-1 ngay trên sân vận động Thống Nhất (TP.HCM).

[VIDEO]: TỔNG HỢP TRẬN SÀI GÒN FC - SLNA
Có khoảng 2.000 vé đã được bán vài ngày trước khi trận đấu diễn ra dành cho CĐV SLNA. Và đây chưa phải con số cuối cùng khi người dân xứ Nghệ đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM hay các tỉnh thành lân cận khá đông. Có khoảng 10.000 CĐV đã có mặt tại sân Thống Nhất chiều nay, trong đó có hơn 7.000 CĐV mặc áo vàng.
Dù chứng kiến chuỗi thành tích bết bát của đội nhà, đang xếp ở vị trí thứ 10 trên BXH, nhưng với tình yêu bóng đá mãnh liệt, CĐV xứ Nghệ vẫn đã có mặt tại sân Thống Nhất từ rất sớm để tiếp sức cho đội bóng con cưng của họ.
Cuộc đối đầu giữa Sài Gòn FC - SLNA còn thu hút nhiều khán giả ngoại quốc
CĐV đặc biệt Nguyễn Bá Kỳ đã cùng vợ vượt 1.500 cây số từ Nghệ An vào tận TP.HCM để cổ vũ cho đội bóng.
Trước giờ diễn ra trận đấu, có khoảng 5.000 CĐV áo vàng đã làm một cuộc diễu hành từ các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh về TP.HCM.
Đối mặt với sự cuồng nhiệt của các CĐV đội khách, BTC sân Thống Nhất đã phải tăng cường gấp đôi lực lượng bảo vệ và cảnh sát cơ động, rất đông đảo so với những trận đấu bình thường khác.
Đáp lại tấm chân tình của hơn 10.000 khán giả trên sân Thống Nhất, cầu thủ hai đội đã thi đấu rất sung...
Kết quả chung cuộc, Sài Gòn FC đã vượt qua SLNA với tỷ số 3-1 nhờ các pha lập công của Ngọc Duy (10'), Patrick (19') và Nguyễn Xuân Dương (45'). Bàn duy nhất của SLNA do Phi Sơn ghi được từ chấm 11m ở phút 24.
  Khả Hòa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.