Sài Gòn FC rao bán thủ môn Tấn Trường

22/04/2012 22:25 GMT+7

(TNO) Ngày 22.4, Sài Gòn FC đã bất ngờ thông báo sẽ chia tay thủ thành Tấn Trường. Theo lý giải từ phía ban lãnh đạo đội bóng, Tấn Trường đã không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn.

(TNO) Ngày 22.4, Sài Gòn FC đã bất ngờ thông báo sẽ chia tay thủ thành Tấn Trường. Theo lý giải từ phía ban lãnh đạo đội bóng, Tấn Trường đã không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn.

>> VFF yêu cầu giữ nguyên tên CLB Sài Gòn FC
>> Sài Gòn FC lấy lại tên Sài Gòn Xuân Thành
>> Sài Gòn FC sẽ mất cổ động viên nếu đổi tên  

 
Thủ môn Tấn Trường (áo vàng) nhận được rất ít sự tin cậy từ ban lãnh đạo Sài Gòn FC - Ảnh: Minh Tú

Theo thông báo từ CLB Sài Gòn FC, từ nay cho đến ngày chốt danh sách thi đấu giai đoạn lượt về (26.4), đội bóng nào muốn có được sự phục vụ của Tấn Trường thì hãy đến đàm phán với đội bóng của "bầu" Thụy.

Nếu Tấn Trường chưa được đội bóng nào mua, thời gian còn lại trong giai đoạn lượt về V-League 2012, cựu thủ môn của Đồng Tháp sẽ ngồi dự bị cho thủ môn Minh Nhựt.

Tấn Trường được Sài Gòn Xuân Thành mua về ở đầu mùa giải năm nay từ TĐCS.Đồng Tháp. Thủ môn này là một trong những "người gác đền" có giá cao nhất Việt Nam (mua lại từ TĐCS.Đồng Tháp với giá 9 tỷ/3 năm). 

Với việc chiêu mộ được thủ môn của đội tuyển quốc gia này, Sài Gòn FC hy vọng sẽ là có được một hàng phòng ngự vững chắc. Tuy nhiên, theo đánh giá của ban lãnh đạo Sài Gòn FC, những đóng góp của Tấn Trường là hạn chế hơn so với mong đợi. Thậm chí Tấn Trường còn mắc sai lầm trong một số trận đấu làm ảnh hưởng đến thành tích của đội.

Cũng theo thông báo từ CLB Sài Gòn FC, đội này gần như có được sự phục vụ của tiền đạo nổi tiếng Văn Quyến trong giai đoạn lượt về. Trong khi đó, tiền đạo Sỹ Mạnh sẽ được đem cho mượn, nhưng phía Sài Gòn FC không tiết lộ nơi đến.

Anh Kiệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.