'Sài Gòn FC thắng 2 trận chưa nói lên được gì'

14/01/2017 21:08 GMT+7

‘CLB TP.HCM giống bất kỳ đội bóng nào. Trận derby sẽ giống mọi trận đấu khác’, HLV Đức Thắng khẳng định dù những sự thay người của ông trong trận thắng SHB.Đà Nẵng cho thấy điều khác.

Đầu hiệp 2 ở trận mở màn mùa giải trên sân nhà gặp SHB.Đà Nẵng, HLV Đức Thắng gây bất ngờ khi rút tiền đạo Patrick Cruz khỏi sân và thay bằng đội trưởng Ngọc Duy.
Lần lượt ở phần còn lại của trận đấu, ông tận dụng tối đa 3 sự thay đổi người để xoay vòng cầu thủ. Một trận đấu không dễ dàng, khi giây cuối cùng thủ môn Đức An đã phải đóng vai “siêu nhân” tung hết người đẩy quả đá phạt hiểm vào góc “chữ A” để bảo toàn chiến thắng 2-1.
“Ngay lúc này cầu thủ của tôi đang ngâm đá để phục hồi. Từ lúc này, chúng tôi đã chuẩn bị cho trận đấu sau. Với Sài Gòn FC, 2 trận thắng chưa nói lên điều gì, ngoại trừ giúp cầu thủ của tôi tự tin hơn”, ông Thắng trả lời sau câu hỏi về những quyền thay người của mình.
Thực tế, Sài Gòn FC đang nhập cuộc rất tốt. Toàn thắng 2 trận, họ đang chia sẻ ngôi đầu bảng cùng với gã đại gia FLC Thanh Hóa. Điều đó càng ý nghĩa khi họ lấy trọn 3 điểm trước 2 đối thủ rất mạnh là Hải Phòng và SHB.Đà Nẵng.
Thủ môn Đức An đã có một ngày thi đấu xuất sắc Khả Hòa
“Việc có 2 bàn thắng trước làm lợi thế nhất định. Nó cho thấy sự chuẩn bị của đội bóng hợp lý khi gặp đối thủ mạnh. Chiến thắng hôm nay là may mắn của chúng tôi, và sự chuẩn bị tốt cho mùa giải mới.
Chỉ tiêu của chúng tôi là cố gắng từng bước, cao hơn mùa giải trước không sẽ đi xuống. Đội bóng của tôi rất trẻ, độ tuổi trung bình chỉ 25,5 tuổi.
2 trận thắng chưa nói được gì. Nhiều đội bóng chuệch choạc thời gian đầu như Hà Nội T&T mùa trước chẳng hạn đã có 5 trận chuệch choạc.
Chưa thể đánh giá gì được. Kết quả đó chỉ giúp chúng tôi có niềm tin hơn, để có thứ hạng cao hơn mùa trước. Sẽ giúp cầu thủ trẻ, tân binh và ngoại binh có động lực hơn”, HLV Đức Thắng cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.