Sài Gòn FC tung vé mùa, miễn phí in tên theo đẳng cấp Barcelona

12/01/2017 20:07 GMT+7

Khi CLB TP.HCM chuẩn bị cho trận làm khách ở Cẩm Phả thì Sài Gòn FC đã công bố chính sách mua vé mùa cùng một loạt chính sách ưu đãi người hâm mộ.

Mùa giải 2017, Sài Gòn FC tiếp tục thi đấu trên sân nhà Thống Nhất. Sau vòng 1 phải đi làm khách tại Hải Phòng, đến cuối tuần này thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ có ngày ra mắt cổ động viên TP.HCM ở mùa giải mới.
Nhân dịp này, đội bóng “áo hồng” đã công bố chính sách bán vé cho cả mùa bóng 2017, bao gồm V-League và Cúp Quốc gia 2017 cùng các ưu đãi khác cho cổ động viên.
Theo đó, vé mùa sẽ được bán theo 3 mệnh giá: VIP là 999 ngàn đồng; Khán đài A là 699 ngàn đồng và khán đài B có giá 369 ngàn đồng.
Với màu hồng giống màu áo đấu, vé mùa của Sài Gòn FC được in trên chất liệu plastic, có ký hiệu riêng để nhận biết và chống làm giả.
Vé sẽ được bán tại địa chỉ 31 Trần Quốc Thảo, phường 6, quận 3 (HOTLINE: 0904120570). Đặc biệt, mỗi khán giả mua vé mùa sẽ được tặng một chiếc áo cổ động viên màu hồng trắng được thiết kế đặc biệt.
Cũng nói thêm áo đấu của Sài Gòn FC được xem là một trong những mẫu đẹp nhất ở mùa này và 2 ngoại binh bí ẩn của họ là Marcelo Fernandes và Patrick Cruz cũng thuộc diện đẹp trai lung linh nhất.
Tân binh Marcelo Fernandes đã nổ súng ngay trận đầu tiên cho Sài Gòn FC Nhân vật cung cấp
Ngoài ra, Sài Gòn FC sẽ là đội bóng đầu tiên tại V-League in tên miễn phí cho cổ động viên ngay tại sân Thống Nhất. Cụ thể, với mỗi chiếc áo đấu mua ủng hộ, người hâm mộ sẽ được hỗ trợ in tên và số áo miễn phí ngay tại sân Thống Nhất.
"Khi sang Barcelona tham quan, tôi thấy các quầy bán hàng của CLB đều có sẵn máy in rất hiện đại. Về lại Việt Nam, tôi tìm hiểu và biết được có một cậu em cũng đang sở hữu công nghệ in này nên tôi muốn áp dụng điều này ở sân Thống Nhất.
Từ mùa 2017, sân Thống Nhất sẽ đặt máy in ngay tại chỗ. Chỉ cần 1-2 phút, các cổ động viên sẽ thoải mái in tên và số áo mình yêu thích mà không phải đi đâu xa hết. 
Chi phí in áo ở Barcelona quy ra tiền Việt là khoảng 500 ngàn đồng. Nhưng nếu mua áo đấu ủng hộ Sài Gòn FC, các cổ động viên sẽ được in miễn phí. Đây có thể xem là một phần tri ân của đội bóng đến người hâm mộ", Chủ tịch Nguyễn Giang Đông chia sẻ.
Sài Gòn FC sẽ "khoe" cặp tiền đạo Brazil bí ẩn vừa đăng ký vào phút chót Minh Tú
Ngoài ra, với 3 mức vé lần lượt là 70 ngàn đồng (khán đài A), 40 ngàn (B) và 20 ngàn (C&D), người hâm mộ đến sân Thống Nhất theo dõi Sài Gòn FC tiếp SHB.Đà Nẵng vào lúc 18 giờ ngày 14.1 cũng sẽ được theo dõi các chương trình ca nhạc và nhận nhiều phần quà khác.
Cũng nói thêm, ca sĩ Hoàng Bách sẽ có sự ủng hộ đặc biệt cho Sài Gòn FC ở mùa giải này. Bên cạnh cầm mic biểu diễn làm nóng cho các khán đài sân Thống Nhất, chàng nghệ sĩ mê bóng đá (và đá cũng rất hay) này sẽ sáng tác bài hát tặng riêng cho đội bóng áo hồng anh yêu mến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.