Sài Gòn FC xuất quân đầy khí thế, trình làng diện mạo mới ở mùa giải 2021

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
12/01/2021 15:32 GMT+7

Sài Gòn FC với sự tăng cường của 4 chân sút chất lượng đến từ Nhật Bản hứa hẹn phô diễn diện mạo mới ở mùa giải 2021, hướng tới thành công trong tương lai.

Hôm nay tại TP.HCM diễn ra lễ xuất quân và ký kết hợp tác giữa Sài Gòn FC với các nhà tài trợ cho mùa giải 2021. Sài Gòn FC cho thấy tiềm lực mạnh khi thu hút được nhiều nhà tài trợ đồng hành với tổng số tiền “khủng” cả trăm tỉ đồng.
Nguồn tài chính dồi dào giúp Sài Gòn FC chiêu mộ nhiều cầu thủ chất lượng, đặc biệt là các cầu thủ, chuyên gia đến từ Nhật Bản để xây dựng đội bóng theo hình mẫu chuyên nghiệp như các đội ở J-League 1 (giải vô địch cao nhất của Nhật Bản).

Cựu tuyển thủ Nhật Bản Daisuke Matsui quyết cống hiến hết khả năng cho Sài Gòn FC

Bảo Hằng

Phát biểu tại lễ xuất quân, ra mắt nhà tài trợ, ông Trần Hòa Bình (bầu Bình) của Sài Gòn FC tái khẳng định việc chạy theo thành tích không phải là ưu tiên hàng đầu của CLB ở mùa giải 2021 mà việc xây dựng nền tảng phát triển đội như cơ sở vật chất, nhân sự, đối tác chiến lược… để Sài Gòn FC phát triển bền vững mới quan trọng.
Với việc chiêu mộ các cầu thủ, chuyên gia Nhật Bản cùng mối quan hệ hợp tác toàn diện với CLB Tokyo, Sài Gòn FC đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dân Nhật Bản tại TP.HCM nói riêng, Việt Nam nói chung.
Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM Watanabe cùng rất nhiều đối tác Nhật Bản đã có mặt tại lễ xuất quân của Sài Gòn FC cho thấy sức lan tỏa của thầy trò HLV Vũ Tiến Thành. Cộng đồng người Nhật Bản tại TP.HCM còn thành lập hội cổ động viên trung thành để cổ vũ cho Sài Gòn FC.

Sài Gòn FC nhận tồng tài trợ cả trăm tỉ đồng cho mùa giải 2021

Bảo Hằng

HLV Vũ Tiến Thành tự tin đội sẽ có thành tích tốt trong mùa giải 2021 với chìa khóa đến từ các cầu thủ Nhật Bản. “Chỉ một vài buổi tập nhưng cựu tuyển thủ Nhật Bản Daisuke Matsui cùng Takasaki Hiroyuki, Woo Sang-ho, Ryutaro Karube thích nghi nhanh với lối chơi ban bật nhỏ của đội, tạo cho tôi niềm tin rất lớn.
Sài Gòn FC có đủ lực để chơi kỹ thuật, đẹp mắt, cống hiến chứ không có chút thực dụng như mùa giải năm ngoái. Việc được các ông bầu chăm sóc tốt không khiến tôi cùng các cầu thủ thấy áp lực mà thấy đó là thuận lợi để chinh phục mùa giải mới”, HLV Vũ Tiến Thành bày tỏ.

Nhiều nhà tài trợ tìm đến với Sài Gòn FC mùa này

Bảo Hằng

Ngày 17.1, Sài Gòn FC đá trận đầu V-League 2021 gặp CLB HAGL. Đây là trận đấu rất đáng xem khi HLV Vũ Tiến Thành cho rằng sẵn sàng chơi tấn công, đọ kỹ thuật với dàn sao tuyển Việt Nam trong màu áo HAGL và đặc biệt với tân HLV Kiatisak.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.