Kết quả V-League 2020: Phung phí nhiều cơ hội, Sài Gòn FC bị Bình Dương chia điểm

05/06/2020 20:56 GMT+7

Chơi lấn lướt suốt phần lớn thời gian của trận đấu, thế nhưng vì các chân sút bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn, kết quả Sài Gòn FC chỉ nhận được 1 điểm trước Becamex Bình Dương tại vòng 3 V-League 2020.

Tường thuật trực tiếp
Sài Gòn FC vs B.Bình Dương

* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN

Sài Gòn sẽ tiếp Becamex Bình Dương lúc 19 giờ trên sân Thống Nhất. HLV trưởng CLB Sài Gòn Vũ Tiến Thành nói rằng trận thua ở Cúp quốc gia trước đội hạng nhất Bà Rịa-Vũng Tàu quả thật là cú sốc lớn với đội bóng. Chính vì thế, toàn đội quyết tâm trở lại ở đấu trường V-League, nơi họ đang có vị trí thứ 2 tạm thời trên bảng xếp hạng.
“Chúng tôi đã làm tư tưởng với các cầu thủ để họ nhanh chóng quên đi trận thua Bà Rịa-Vũng Tàu. Chiến trường chính của Sài Gòn vẫn là V-League nên toàn đội xác định phải chiến thắng Becamex Bình Dương để nhanh chóng có mặt ở tốp 8 đội đầu bảng tranh chức vô địch”, ông Vũ Tiến Thành bày tỏ.
Trận còn lại vào chiều nay là Dược Nam Hà Nam Định tiếp Viettel (17 giờ). Khán giả thành Nam tiếp tục là vũ khí lợi hại của thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ để giúp họ thêm tinh thần. Xét về lực lượng, chủ nhà có phần yếu thế hơn, bởi Viettel có dàn hảo thủ Hoàng Đức, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Khắc Ngọc, Đức Chiến, Văn Hào…, trong khi Nam Định phải dựa vào lối chơi tập thể khi không có cầu thủ nào nổi bật. Thế nhưng HLV Nguyễn Văn Sỹ tự tin tuyên bố đội của ông sẽ có điểm trước Viettel và nỗ lực vào vòng 8 đội để khỏi phải chạy đua trụ hạng...
Ngày 5.6, HLV Park Hang-seo dự khán trận Hải Phòng gặp TP.HCM trên sân Lạch Tray. Sau đó, ông sẽ trực tiếp theo dõi trận Hà Nội - HAGL vào ngày 6.6. Đây đều là những trận đấu có nhiều tuyển thủ quốc gia và cả những gương mặt mà ông Park dự định sẽ triệu tập đội tuyển.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.