Sài Gòn Xuân Thành chưa có đối thủ

25/01/2011 20:12 GMT+7

(TNO) Với lực lượng vượt trội, Sài Gòn Xuân Thành (XT) tiếp tục chứng minh sức mạnh của mình tại vòng 2 giải hạng Nhất chiều nay 25.1. >> Thử thách lớn cho Sài Gòn Xuân Thành >> SQC Bình Định thắng lớn >> Sài Gòn.XT đại thắng trận ra quân >> Khai mạc giải bóng đá hạng nhất 2011: Nóng trên sân Đồng Nai

Sài Gòn Xuân Thành tiếp tục ăn mừng trận thắng thứ 2 - Ảnh: Bạch Dương

(TNO) Với lực lượng vượt trội, Sài Gòn Xuân Thành (XT) tiếp tục chứng minh sức mạnh của mình tại vòng 2 giải hạng Nhất chiều nay 25.1.

>> Thử thách lớn cho Sài Gòn Xuân Thành
>> SQC Bình Định thắng lớn
>> Sài Gòn.XT đại thắng trận ra quân
>> Khai mạc giải bóng đá hạng nhất 2011: Nóng trên sân Đồng Nai

Thi đấu trên sân Thiên Trường, nhưng Sài Gòn. XT vẫn đè bẹp “cựu vương” V.League M.Nam Định tới 3 bàn không gỡ, qua đó tiếp tục giữ vững ngôi đầu trên bảng xếp hạng.

Phát biểu với Thanh Niên Online sau trận đấu, HLV Lư Đình Tuấn phấn khởi cho biết: “Thực ra M.Nam Định đã chơi ngang ngửa với chúng tôi. Họ là đội bóng từng dự V.League nên giàu kinh nghiệm thi đấu. Chúng tôi đã không thể có được một trận thắng dễ dàng. Vấn đề là chúng tôi tận dụng tốt hơn những cơ hội tạo ra và nhờ vậy giải quyết được trận đấu với 3 bàn thắng”.

Ghi tới 7 bàn và chưa thủng lưới bàn nào sau 2 trận giải hạng Nhất, nhưng HLV Lư Đình Tuấn cho biết Sài Gòn. XT không bao giờ có tư tưởng chủ quan: “Giải hạng Nhất là một hành trình dài rất khốc liệt. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều khó khăn trước mắt và luôn phải vững tâm để vượt qua”.

Với trận thắng này, Sài Gòn. XT tiếp tục nhận được khoản tiền thưởng 400 triệu đồng từ lãnh đạo đội bóng.

Trở lại với những diễn biến của trận đấu, mới được 1 điểm sau vòng 1 và lại được thi đấu trên sân nhà, M.Nam Định đã nhập cuộc rất quyết tâm. Tuy nhiên, dàn cầu thủ trẻ của đội chủ sân Thiên Trường không thể sánh với đối thủ về khả năng giải quyết trận đấu.

Với những cầu thủ đẳng cấp trong đội hình, Sài Gòn. XT đã cụ thể hóa được ưu thế của mình bằng những pha làm bàn của Kesley và Văn Tuấn.

Ngay từ phút thứ 7, Kesley đã sớm đưa đội khách vượt lên dẫn trước. Có được tinh thần thoải mái sau bàn mở tỷ số, Sài Gòn. XT tiếp tục tạo thêm nhiều tình huống sóng gió trước khung thành M.Nam Định.

Nhưng đội chủ nhà cũng thi đấu rất quyết tâm, khiến Sài Gòn. XT phải đến phút 67 mới có được bàn thắng thứ 2, do Văn Tuấn thực hiện trong một pha lên tham gia tấn công.

Đến phút 90, Kesley hoàn tất cú đúp của mình. Đến với Sài Gòn. XT, cựu tiền đạo B.Bình Dương tiếp tục chứng minh khả năng hòa nhập rất tốt.


Chân sút Muranda của F. Tây Ninh (áo xanh) tranh bóng với Lê Thanh Phương của SQC. Bình Định - Ảnh: Khả Hòa

Ở các trận đấu còn lại, An Giang bất ngờ vùi dập TDC. Bình Dương bằng 4 bàn thắng không gỡ, trong đó có 2 bàn của cựu tiền đạo N.Sài Gòn Suleiman.

Trên sân Cần Thơ, đội bóng của HLV Vũ Quang Bảo có chiến thắng đầu tay trước TP.HCM với tỷ số 1-0.

Trên sân Tự Do, TS.Quảng Nam đánh bại chủ nhà H.Huế với tỷ số 3-1. Than Quảng Ninh hòa K.Kiên Giang với tỷ số 1-1 trên sân Cửa Ông. SQC.Bình Định cũng bám theo Sài Gòn Xuân Thành quyết liệt bằng chiến thắng 2-1 ngay trên sân F.Tây Ninh.

Sau vòng 2, giải Hạng nhất quốc gia sẽ nghỉ Tết và sẽ khởi tranh trở lại vào ngày 17 và 18.2.2011. 

Kết quả:

M.Nam Định - Sài Gòn Xuân Thành: 0-3

F.Tây Ninh - SQC.Bình Định: 1-2

H.Huế - TS.Quảng Nam: 1-2

Than Quảng Ninh - K.Kiên Giang: 1-1

SXKT.Cần Thơ - TP.HCM: 1-0

An Giang - TDC.Bình Dương: 4-0

Hà Nội - B.Đồng Nai: 1-2

Bảng xếp hạng:

Anh Kiệt - Sơn Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.