Sài Gòn Xuân Thành thắng đậm

06/06/2011 22:07 GMT+7

(TNO) Để chuẩn bị cho kế hoạch tập trung của đội U.23 và đội tuyển quốc gia Việt Nam, vòng 18 giải hạng Nhất và V.League đã được đôn lên đá vào giữa tuần.

Sài Gòn tiếp tục "thống trị" ngôi đầu giải Hạng nhất với chiến thắng đậm trước Than Quảng Ninh - Ảnh: Bạch Dương

(TNO) Để chuẩn bị cho kế hoạch tập trung của đội U.23 và đội tuyển quốc gia Việt Nam, vòng 18 giải hạng Nhất và V.League đã được đôn lên đá vào giữa tuần.

Chiều nay 6.6, vòng 18 giải hạng Nhất đã diễn ra hai trận đấu sớm giữa Sài Gòn Xuân Thành với Than Quảng Ninh và Hà Nội tiếp TDC.Bình Dương. Kết quả Hà Nội bị TDC.Bình Dương cầm hòa 1-1, trong khi Sài Gòn Xuân Thành có trận thắng đậm trước Than Quảng Ninh với tỷ số 5-1.

Kể từ khi bước vào lượt về, Sài Gòn Xuân Thành do tinh giản lực lượng nên chưa có trận thắng nào thực sự ấn tượng. Nhưng trước đội bóng đang xếp ở nhóm đầu là Than Quảng Ninh, các học trò của huấn luyện viên (HLV) Lư Đình Tuấn đã có một chiến thắng ấn tượng. Trong đó, hai tiền đạo chủ lực là Kesley và Nsi đều lập được cú đúp.

Ngay phút thứ 8, tiền đạo Kesley với phong độ ổn định đã sớm mở tỷ số cho Sài Gòn Xuân Thành. Với thế trận lấn lướt, đội chủ nhà không lâu sau đã có bàn thắng nâng tỷ số. Phút 37, người đá cặp với Kesley là Nsi đã có pha dứt điểm thành công nâng tỷ số lên 2-0.

Tưởng như Than Quảng Ninh sẽ lấy lại được tinh thần sau khi tiền đạo Belibi gỡ lại một bàn cho đội khách ở phút 43, thì sang hiệp 2 Nsi và Kesley tiếp tục ghi thêm bàn thắng cho Sài Gòn Xuân Thành ở các phút 75 và 88. Xen giữa hai bàn thắng này, tiền vệ vừa mới chuyển về thi đấu từ TP.HCM là Ngọc Tùng đã có bàn thắng đầu tiên kể từ khi trở lại sau án phạt ở phút 86.

 
Hà Nội (áo đỏ) và TDC.Bình Dương chia điểm trên sân Hàng Đẫy - Ảnh: Minh Hoàng

Ở trận đấu còn lại trên sân Hàng Đẫy, Triệu Văn Mạnh sớm ghi bàn giúp đội chủ nhà Hà Nội dẫn trước ở phút thứ 9. Nhưng đến phút 25, tiền đạo cao kều Nkemi đã ghi bàn gỡ hòa cho đội khách. TDC.Bình Dương đã nỗ lực giữ vững tỷ số này cho đến cuối trận để có thêm một điểm. Điểm số này đã tạm thời giúp TDC.Bình Dương vươn lên vị trí thứ 6. Chiều mai, giải hạng Nhất quốc gia sẽ diễn ra các trận đấu còn lại của vòng 18.

Anh Kiệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.