Sài Gòn Xuân Thành thắt chặt hầu bao mùa tới

11/10/2012 19:49 GMT+7

(TNO) Ngày 11.10, giám đốc điều hành của CLB Sài Gòn Xuân Thành Trần Tiến Đại đã có cuộc họp với một số thành viên chủ chốt trong đội để tìm giải pháp thắt chặt chi tiêu.

(TNO) Ngày 11.10, giám đốc điều hành của CLB Sài Gòn Xuân Thành Trần Tiến Đại đã có cuộc họp với một số thành viên chủ chốt trong đội để tìm giải pháp thắt chặt chi tiêu.

>> Sài Gòn Xuân Thành xuất sắc nhất tháng 8
>> Sài Gòn Xuân Thành vô địch Cúp Quốc gia
>> Sài Gòn Xuân Thành vỡ mộng vô địch V-League 2012

Đáng chú ý nhất là chuyện giảm lương của toàn thể các thành viên trong đội, từ ban huấn luyện cho đến cầu thủ.

 
Giám đốc điều hành Sài Gòn Xuân Thành Trần Tiến Đại - Ảnh: Khả Hòa

Theo ông Đại, Sài Gòn Xuân Thành sẽ đề nghị 3 mức giảm lương là 10%, 15% và 20%. “Chúng tôi sẽ gửi thông báo đến các cầu thủ. Họ sẽ tự đánh giá năng lực của mình để chịu giảm ở một mức cụ thể”, ông Đại chia sẻ.

Bên cạnh đó, ông Đại cũng cho biết thêm, trong kế hoạch duyệt chi cho mùa giải 2013, ban lãnh đạo Sài Gòn Xuân Thành chỉ đồng ý rót xuống cho đội bóng 30 tỷ đồng.

Số tiền ấy là quá nhỏ với một CLB được mệnh danh là “nhà giàu mới nổi” như Sài Gòn Xuân Thành. Mức kinh phí ấy được dự báo không đủ để đại diện của bóng đá TP.HCM hoạt động trong mùa giải tới.

“Nếu ai không đồng ý giảm lương thì chúng tôi sẽ tạo điều kiện cho đi. Bởi tình hình thực sự khó khăn, nên Sài Gòn Xuân Thành mới phải làm như thế. Mong các cầu thủ hiểu và chia sẻ cùng CLB”, ông Đại cho biết thêm.

Không chỉ đề nghị các cầu thủ giảm lương, ông Đại còn tuyên bố, mức thưởng của Sài Gòn Xuân Thành trong mùa giải tới cũng sẽ giảm đáng kể.

 
Ông chủ của CLB Sài Gòn Xuân Thành Nguyễn Đức Thụy - Ảnh: Minh Tú

Sau cuộc họp, kế hoạch thắt chặt chi tiêu sẽ được trình lên bầu Thụy. Một vấn đề quan trọng nữa cũng đang chờ ông chủ của đội bóng này gật đầu là chiếc ghế HLV trưởng. Hiện tại, ông Đại đã đề cử HLV Lư Đình Tuấn trở lại dẫn dắt Sài Gòn Xuân Thành, nhưng bầu Thụy chưa đồng ý.

Ở mùa giải vừa qua, Sài Gòn Xuân Thành đã bất ngờ sa thải HLV Lư Đình Tuấn khi V-League 2012 vẫn còn 1 vòng đấu nữa mới đến nửa mùa. Tiếp theo đó, trọng trách huấn luyện được giao lại cho ông Tiến Đại cho đến kết thúc mùa giải. Kết quả của mùa giải 2012 vừa qua, Sài Gòn Xuân Thành về thứ 3 ở V-League nhưng đoạt chức vô địch Cúp quốc gia.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.