Sài Gòn Xuân Thành xuất sắc nhất tháng 8

31/08/2012 16:08 GMT+7

(TNO) Hôm nay (31.8), ban tổ chức V-League 2012 đã chọn CLB Sài Gòn Xuân Thành là đội bóng xuất sắc nhất tháng 8. Ngoài ra, Hội cổ động viên (CĐV) SHB.Đà Nẵng cũng được chọn là hội CĐV tốt nhất mùa giải 2012.

(TNO) Hôm nay (31.8), ban tổ chức V-League 2012 đã chọn CLB Sài Gòn Xuân Thành là đội bóng xuất sắc nhất tháng 8. Ngoài ra, Hội cổ động viên (CĐV) SHB.Đà Nẵng cũng được chọn là hội CĐV tốt nhất mùa giải 2012.

>> Bầu Thụy cam kết tiếp tục đầu tư cho Sài Gòn XT
>> Sài Gòn Xuân Thành vô địch Cúp Quốc gia
>> Chung kết Cúp quốc gia 2012: Nguội bên ngoài, nóng bên trong sân

 
Sài Gòn Xuân Thành lần đầu tiên vô địch Cúp quốc gia - Ảnh: Khả Hòa

Trong tháng 8, Sài Gòn Xuân Thành chỉ thi đấu 3 trận ở giải V.League với kết quả 1 thắng, 2 hòa trước các đối thủ V.Ninh Bình, B.Bình Dương và Hà Nội T&T. Với thành tích này Sài Gòn Xuân Thành cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc.

Tuy nhiên, ở mặt trận Cúp quốc gia thì Sài Gòn Xuân Thành thi đấu cực kỳ ấn tượng với những chiến thắng đậm đà trước Sông Lam Nghệ An và Hà Nội T&T để lên ngôi vô địch. Dư âm từ những chiến thắng này cũng tác động phần nào đến cảm tình của các HLV dành cho Sài Gòn Xuân Thành và đội đã được bầu chọn là CLB xuất sắc nhất tháng 8. 

Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 đã thuộc về tiền đạo Timothy của CLB Hà Nội. Trong tháng 8, Timothy chỉ ghi được 2 bàn thắng vào lưới V.Hải Phòng ở lượt trận cuối. Tuy nhiên, 2 bàn thắng này giúp Timothy vượt qua Gaston Merlo của SHB.Đà Nẵng để giành ngôi vua phá lưới. Với thành tích này, Timothy được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong tháng.

 
Giúp K.Khánh Hòa trụ hạng thành công, HLV Hoàng Anh Tuấn được trao giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng 9 - Ảnh: Khả Hòa

Danh hiệu HLV xuất sắc nhất trong tháng 8 đã thuộc về HLV Hoàng Anh Tuấn của K.Khánh Hòa. Trong tháng 8, K.Khánh Hòa thi đấu 3 trận và giành tổng cộng 7 điểm, qua đó trụ hạng thành công ở vòng đấu cuối cùng.

Thành tích của K.Khánh Hòa giúp HLV Hoàng Anh Tuấn, hiện cũng đang là trợ lý HLV của đội tuyển quốc gia nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất trong tháng.

Cũng trong ngày hôm nay, Hội CĐV SHB.Đà Nẵng đã được bầu chọn là hội CĐV tốt nhất mùa giải 2012. Đây là giải thưởng do các cơ quan thông tấn báo chí trong cả nước bầu chọn và được tổ chức sau khi kết thúc mỗi mùa giải.

Theo kết quả kiểm phiếu mới được ban tổ chức giải công bố, Hội CĐV SHB.Đà Nẵng đã cán đích ở vị trí số 1 với 60 điểm. Tiếp theo là Hội CĐV Sông Lam Nghệ An (29 điểm) và Hội CĐV TĐCS.Đồng Tháp (26 điểm).

 
CĐV SHB.Đà Nẵng ăn mừng chức vô địch V-League 2012 - Ảnh: Minh Tú

Mặc dù được thành lập khá muộn so với các hội CĐV khác, nhưng sau hơn 3 năm hoạt động Hội CĐV SHB.Đà Nẵng luôn luôn nỗ lực thể hiện là một trong những hội CĐV chuyên nghiệp nhất ở V.League.

Không chỉ trở thành một điểm tựa tinh thần rất lớn cho đội nhà, hội còn tạo nên một không khí cởi mở, có quan hệ thân thiện với CĐV của các CLB khác. Hiếm khi thấy hội CĐV bóng đá sông Hàn xung đột với các CĐV đội khách hoặc có những hành vi quá khích trên khán đài.

Anh Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.