Sắm sao M.U chiều lòng Miura, CLB TP.HCM và Công Vinh thách thức V-League

07/01/2018 19:33 GMT+7

V-League 2018 còn 2 tháng nữa mới khởi tranh nhưng từ lúc này các đối thủ đã phải dè chừng CLB TP.HCM sau khi có tiền vệ Rodrigo Pereira Possebon từng khoác áo CLB Manchester United (M.U).

Trưa nay, tranh fanpage của CLB TP.HCM đã hé lộ chân dung tiền vệ người Brazil nhưng từng khoác áo U.20 Ý Rodrigo Pereira Possebon chính thức đầu quân cho CLB TP.HCM.
[VIDEO] Possebon là ai?

Đáng chú ý, Rodrigo Possebon từng được CLB M.U mua về vào năm 2008 từ Internacional. Khởi nghiệp cầu thủ sinh năm 1989 chơi ở vị trí tiền vệ lùi.
Sau đó, anh lọt vào mắt xanh của tuyển trạch viên M.U là John Calvert-Toulmin, người cũng đã phát hiện ra bộ đôi Fabio, Rafael Da Silva.
Tại M.U, Possebon khoác áo số 34, số áo trước đó của Ryan Schawcross. Anh có trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên khi vào sân thay cho Ryan Giggs trong hiệp 2 trận gặp Newcastle United.
Tuy nhiên, sự nghiệp của Possebon tại M.U không kéo dài lâu. Nhìn lại sự nghiệp, anh đã bôn ba khắp các CLB lớn nhỏ tại Braga, Santos, Vicenza, Criciúma, Mirassol, Juventude, Náutico, URT và Passo Fundo.
Cầu thủ sắp bước sang tuổi 29 đã giành được nhiều danh hiệu như vô địch U.20 Brazil năm 2006; vô địch FA Community Shield và Football League Cup cùng M.U; vô địch Campeonato Paulista và Copa Libertadores cùng Santos.
Possebon được chờ đợi sẽ là ngoại binh chất lượng của V-League 2018 AFP
Với Possebon đá tiền vệ, CLB TP.HCM sẽ sở hữu hàng công rất đáng gờm tại V-League 2018. Đội đang hoàn tất những thủ tục nhập tịch cuối cùng cho tiền đạo Gonazlo, đồng thời sẽ chào đón một chân sút khác đang chơi tại J-League 2 ở Nhật Bản.
Trong buổi họp báo ra mắt HLV Toshiya Miura và các tân binh, quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã hé lộ về một chân sút từng chơi cho Nagoya Grampus và Roasso Kumamoto.
Đó là tiền đạo Gustavo Santos Costa (21 tuổi) cũng là người Brazil. Dù không cao, chỉ 1m77, nhưng Gustavo Santos Costa có tốc độ và kỹ thuật rất tốt giúp ghi 5 bàn thắng cho Roasso Kumamoto tại J-League 2.
Tiền đạo Gustavo Santos Costa trong màu áo CLB Roasso Kumamoto AFP
Đặc biệt, Công Vinh khá tâm lý khi thành lập bộ 3 cầu thủ ngoại cùng là người Brazil, nơi Gonazlo với kinh nghiệm và uy tín về tư cách đàng hoàng sẽ biết cách để giúp 2 tân binh trẻ tuổi hòa nhập nhanh nhất.
Bên cạnh các ngoại binh, những mũi nhọn nội khác như Phi Sơn, Văn Thanh, Hải Anh, Trần Kiệt… cũng hứa hẹn sẽ biến CLB TP.HCM trở thành một trong những đội bóng có hàng công đáng gờm nhất Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.