Samson không “mất tích”

04/06/2010 14:06 GMT+7

Đó là lời khẳng định của ông Phạm Công Lộc, HLV đội CS Đồng Tháp sau khi có thông tin tiền đạo Samson tự ý rời đội.

Samson chơi rất hay trong trận đấu bù vòng 2 gặp SHB Đà Nẵng - Ảnh: Bạch Dương

Đó là lời khẳng định của ông Phạm Công Lộc, HLV đội CS Đồng Tháp sau khi có thông tin tiền đạo Samson tự ý rời đội.

Sau trận đấu gặp M.Nam Định trên sân nhà ở vòng 14, tiền đạo Samson của CS.Đồng Tháp cũng như các ngoại binh khác được nghỉ ngơi đến ngày thứ Ba (1.6) theo thông lệ của đội. Tuy nhiên, cho đến chiều thứ Tư (2.6) vừa qua Samson vẫn chưa trở lại CS.Đồng Tháp khiến một số người hoài nghi tiền đạo này tự ý bỏ đội. Thậm chí còn có ý kiến cho rằng tiền đạo trụ cột của CS.Đồng Tháp đang bị đội bóng khác chèo kéo. Tuy nhiên, HLV Phạm Công Lộc đã phủ nhận thông tin trên: “Sau trận đấu với M.Nam Định, Samson đã xin phép tôi đàng hoàng để được nghỉ phép giải quyết công việc riêng. Samson cũng thông báo anh bị đau ngón chân khi mang giày vào. Tôi đã dặn Samson trong những ngày nghỉ này cần phải tích cực điều trị chấn thương ngón chân. Samson sẽ bay ra Đà Nẵng để hội quân cùng đội vào ngày mai (4.6) hoặc ngày mốt. Tuy nhiên, khả năng ra sân của Samson không cao vì tôi chưa biết chấn thương của anh ấy có kịp hồi phục hay không”.

Vào cuối tuần, thầy trò HLV Phạm Công Lộc sẽ có cuộc chạm trán SHB Đà Nẵng, đội từng thất thủ 0-2 trên sân Cao Lãnh trong trận đấu bù vòng 2. Vừa giành thắng lợi thuyết phục trước SHB Đà Nẵng trên sân nhà, nhưng HLV Phạm Công Lộc vẫn rất thận trọng trong lần gặp lại này.

“SHB Đà Nẵng luôn là đội bóng đáng gờm tại V-League. Ở trận lượt đi, chúng tôi có phần may mắn khi gặp SHB Đà Nẵng trong hoàn cảnh đội bóng này mất khá nhiều trụ cột và có phong độ không tốt. Vừa thua XM.Hải Phòng, chắc chắn SHB Đà Nẵng sẽ bằng mọi giá để giành chiến thắng trước CS.Đồng Tháp. Trong thời gian gần đây, CS.Đồng Tháp thường để thua SHB Đà Nẵng trên sân Chi Lăng, ở cả V-League lẫn mặt trận Cúp quốc gia. Vì vậy, chúng tôi muốn giành được ít nhất một điểm để thay đổi “dớp thua” mỗi khi làm khách ở đây. Ở V-League 2010, thành tích sân khách của CS.Đồng Tháp không được tốt. Nhưng hiện tại SHB Đà Nẵng cũng đang gặp một số vấn đề. Nếu thi đấu chặt chẽ như trận lượt đi vừa qua, CS.Đồng Tháp vẫn có cơ hội giành thắng lợi”.

Anh Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.