Sân Pleiku cháy vé ngày HAGL treo thưởng khủng

11/03/2018 14:19 GMT+7

Bán được 600 vé mùa với tổng trị giá 600 triệu đồng đến trước ngày khai mạc, nhưng dự kiến doanh thu bán vé mùa của HAGL sẽ tăng đột biến sau cơn sốt vé dữ dội hôm qua.

Đến trước trận khai mạc, thống kê sơ bộ HAGL đã bán được 600 vé mùa với tổng trị giá 600 triệu đồng. Nhưng từ thực tế nhu cầu của người hâm mộ, dự kiến doanh thu bán vé mùa của đội sẽ tăng đột những ngày tới sau cơn sốt vé dữ dội hôm 10.3.
Mới 10 giờ sáng ngày 10.3, sân Pleiku đã “cháy vé”. Đây là điều đã lâu mới xuất hiện ở phố Núi. Rất nhiều fan HAGL phải lên mạng xã hội rao mua hoặc xin từ người thân mà không có.
Người hâm mộ như mọi khi chủ quan đủng đỉnh sát giờ mới đến chỉ còn cách đứng ở ngoài, hoặc mặc cả với phi đội chợ đen bỗng dưng sống dậy rộn rịp.
Đông đảo CĐV đến kín sân Pleiku ngày khai mạc V-League 2018 Minh Trần
Đặc biệt, năm nay HAGL đã chuyển khu vực Hội CĐV từ khán đài B sang khu vực D2 để tạo thêm khoảng không cho đông đảo người hâm mộ nhưng vẫn không đáp ứng đủ.
Lần đầu tiên trong lịch sử sân Pleiku, Hội CĐV - những người được CLB tri ân vĩnh viễn bằng số áo 12, đã giương những tấm hình của đội hình xuất phát và thay người để minh họa…
Anh Nguyễn Đức, một CĐV Pleiku cho biết: “Năm nay đội có GĐKT Chung Hae-seong làm rất tốt. Các cầu thủ cũng đã trưởng thành và có Xuân Trường, Tuấn Anh trở lại nên kỳ vọng rất lớn.
Với tình hình này tôi sẽ bàn với bạn bè mua vé mùa vì như thế sẽ tiết kiệm hơn đồng thời bảo đảm được một suất cứng coi vì năm nay sân Pleiku bán vé mùa ở cả 2 khán đài A và B”.
HAGL đặt mục tiêu lọt vào top 5, và cao hơn là tấn công vào top 3 ở V-League 2018 Minh Trần
Đặc biệt, để động viên cho đội bóng cũng như cộng đồng fan HAGL, bà Nguyễn Thị Thu Phương - Chủ tịch đội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc VPMilk đã có mặt trên sân để tặng toàn đội 100 triệu đồng trước trận khai mạc.
Đồng thời, tuyên bố mức thưởng khủng 2 tỉ đồng nếu vô địch và 1 tỉ đồng nếu vào top 3. Trong trường hợp đạt chỉ tiêu thấp nhất là vào top 5, toàn đội sẽ nhận 500 triệu đồng.
Ngoài ra, bà Phương còn treo thưởng 100 triệu đồng cho cầu thủ đoạt danh hiệu Vua phá lưới và 200 triệu đồng nếu đội đoạt giải phong cách.
GĐKT Chung Hae-seong và HLV Dương Minh Ninh sát cánh trong cabin huấn luyện của HAGL Minh Trần
Ở trận khai mạc, HAGL đã để B.Bình Dương cầm hòa 0-0. Tuy nhiên đó là trận đấu chân sút ngoại rất được kỳ vọng là Rimario chưa thể thi đấu và đội chỉ có một ngoại binh duy nhất là trung vệ Kim-Jinseo. 
Trong khi đó, B.Bình Dương có đến 3 anh Tây ở trong đội hình. Ở vòng đấu tới, khi Rimario ra mắt, người hâm mộ HAGL kỳ vọng sẽ được thấy hàng công đủ mạnh mẽ để chinh phục những mục tiêu cao trong năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.