Sân Thống Nhất ‘cháy’ gần hết vé khi Công Phượng đối đầu Quang Hải

20/07/2020 21:40 GMT+7

4 ngày nữa trận TP.HCM - Hà Nội mới diễn ra, nhưng cuộc so tài giữa Công Phượng và Quang Hải sớm khiến sân Thống Nhất “cháy vé”, chỉ vài khu vực khán đài ít ỏi còn bán.

TP.HCM gặp Hà Nội từ 2 năm qua được xem là cuộc chiến đỉnh cao của V-League, giữa 2 đội bóng giàu thực lực, tham vọng và sở hữu nhiều ngôi sao. Đặc biệt năm nay có 2 cầu thủ nổi tiếng nhất của bóng đá Việt Nam là Công Phượng và Quang Hải.
Dù đang chịu ảnh hưởng từ sự cố rò rỉ thông tin cá nhân, nhưng Quang Hải vẫn luôn có sức hút đặc biệt, thể hiện qua rất đông fan hâm mộ tìm xin chữ ký mỗi khi anh xuất hiện. Rất may, Quang Hải đã trở lại trận thắng Hải Phòng.
Công Phượng đời sống cá nhân luôn kín đáo từ vài năm qua và đặc biệt rất chuẩn mực từ khi đính hôn. Nhưng càng như thế thì hình ảnh của anh càng đẹp và cuốn hút trong mắt người hâm một, nhất là khi anh nổ súng "đều như vắt chanh". 

TP.HCM của Công Phượng buộc phải thắng Hà Nội để duy trì cơ hội vô địch

Độc Lập

Có một điều chắc chắn trong bất kỳ hoàn cảnh nào, cuộc đối đầu giữa 2 tài năng đặc biệt “hiếm có, khó tìm” của bóng đá Việt Nam sẽ luôn có sức hút cực lớn. Cặp Công Phượng - Quang Hải đủ sức làm nóng chảy bất cứ sân bóng nào.
Sáng nay, khu vực quầy vé sân Thống Nhất và địa chỉ 115 Pasteur dự kiến phải 9 giờ mới mở bán nhưng rất sớm đã có hàng trăm người xếp hàng rồng rắn chờ mua khiến lực lượng làm nhiệm vụ cũng sốc.
Chỉ trong một ngày, toàn bộ vé A1, A2, A3, A4 và B đã bán sạch. Chỉ còn khán đài A5 và C – D còn vé để bán cho sáng 21.7, cũng mở bán vào lúc 9 giờ sáng, với dự kiến sẽ sớm bị mua sạch. 

Quang Hải trở lại sẽ giúp trận TP.HCM - Hà Nội hấp dẫn hơn

Minh Tú

Thật tiếc do một số lý do khách quan sân Thống Nhất chưa thể áp dụng bán vé điện tử QR Code như sân Bà Rịa của CLB Bà Rịa – Vũng Tàu giúp BTC có thể bán trực tuyến, soát vé tự động đồng thời chống được nạn vé giả.
Với tình hình này, khả năng sân Thống Nhất sẽ chứng kiến cơn sốt vé nóng hầm hập nhất sau nhiều năm ở cấp CLB, nhất là lịch sử từng thấy khán giả mua vé thật đến trễ đã phải ở ngoài vì nạn bán vé giả tràn lan.
Cả TP.HCM và Hà Nội đều đang rất khát điểm để thu hẹp khoảng cách với Sài Gòn. Bối cảnh này giúp cuộc đối đầu giữa Công PhượngQuang Hải càng hứa hẹn một bữa tiệc bóng đá thêm gay cấn và hấp dẫn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.