Sân Thống Nhất ‘nóng’ với cuộc chiến Việt - Thái

18/01/2016 12:09 GMT+7

* Các ngôi sao tuyển Thái sẽ dạy kỹ thuật chơi bóng cho thanh thiếu niên Việt Nam Một lần nữa, sân Thống Nhất sẽ được trở lại bầu không khí đỉnh cao qua sự đối đầu giữa 2 thương hiệu bóng đá hàng đầu Việt Nam và Thái Lan là B.Bình Dương - SCG Muangthong United vào lúc 18 giờ 39 ngày 23.1.

* Các ngôi sao tuyển Thái sẽ dạy kỹ thuật chơi bóng cho thanh thiếu niên Việt Nam

Một lần nữa, sân Thống Nhất sẽ được trở lại bầu không khí đỉnh cao qua sự đối đầu giữa 2 thương hiệu bóng đá hàng đầu Việt Nam và Thái Lan là B.Bình Dương - SCG Muangthong United vào lúc 18 giờ 39 ngày 23.1.

BTC chia sẻ thông tin về trận đấu giữa B.Bình Dương và SCG Muangthong United - Ảnh: Khả Hòa

Trận thư hùng này có sự tham gia của những ngôi sao hàng đầu SCG Muangthong United, tuyển quốc gia Thái Lan như Teerasil Dangda, Datsakorn Thonglao, Kawin Thamsatchanan và Sarach Yooyen… Riêng cầu thủ Thitipan Puanchan đang thi đấu trong màu áo U.23 Thái Lan tại Qatar nhưng có khả năng sẽ về kịp khi cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Kiatisak đang là khá nhỏ.

Ở bên kia sân, B.Bình Dương cũng đã hứa sẽ tung ra đầy đủ giàn sao hàng hiệu của mình như Quả bóng vàng Anh Đức, Trọng Hoàng, Công Vinh, Tấn Tài, Âu Văn Hoàn, Phước Tứ, Đình Luật, Moses, Nsi…

Đây là chặng thứ 2 của SGC Muangthong trong chương trình “Du đấu giao hữu ASEAN 2016”. Khác với điểm dừng chân đầu tiên tại Campuchia có bán vé, trận đấu được xem là phiên bản thu nhỏ của trận đối đầu Việt Nam - Thái Lan sẽ mở cửa tự do cho khán giả vào sân.

Quả bóng vàng Việt Nam 2015 sẽ đối đầu với các ngôi sao Thái Lan - Ảnh: Khả Hòa

Cũng liên quan đến chặng 1 tại Campuchia, ngôi sao từng thi đấu tại V-League là Thonglao đã bị đau gối nhẹ và chỉ góp mặt khoảng 10 phút cuối.

Tuy nhiên, BTC chia sẻ lời lãnh đạo SGC Muangthong United cho biết chân anh đã bình phục tốt và sẽ cố gắng thi đấu nhiều hơn trong ngày trở lại sân Thống Nhất, nơi từng là sân nhà của anh khi khoác áo Ngân hàng Đông Á.

Theo điều lệ của trận đấu, mỗi bên sẽ được quyền thay tối đa là 6 người trong trận đấu. Ở trường hợp 90 phút thi đấu chính thức kết thúc với tỷ số hòa, cả 2 đội sẽ cùng phân thắng bại bằng loạt đá luân lưu.

Như một phần của chương trình “Du đấu giao hữu ASEAN 2016”, những ngôi sao của SGC Muangthong United sẽ có buổi đứng dạy cho thanh thiếu niên TP.HCM tại sân Phú Thọ vào sáng ngày 23.1. Đây là chương trình “Kick & Share by SCG” vẫn được SCG Muangthong United tiến hành trong những chuyến làm khách của mình.

Muangthong United và tập đoàn SCG chính thức kết duyên vào năm 2012 đã tạo nên một sự kiện lớn, chấn động của bóng đá Thái Lan.

Thành lập năm 1989, Muanthong United đã làm nên kỷ lục khi giành chiến thắng ở 3 hạng đấu từ dưới lên liên tiếp: vô địch giải hạng Nhì năm 2007, vô địch giải hạng Nhất năm 2008 và vô địch giải quốc gia Thái Lan (Thailand Premier League) vào năm 2009.

SCG Muangthong đang làm một trong những lò đào tạo trẻ chủ lực của bóng đá Thái Lan. Họ cũng đang giữ vinh dự vô địch Thai League với thành tích bất bại cùng một loạt kỷ lục khác như số trận thắng, điểm số cao nhất…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.