Sân Thống Nhất yên bình, Sài Gòn FC thắng đậm

04/02/2012 20:20 GMT+7

(TNO) Với sự chứng kiến của hơn 5.000 cổ động viên trên sân Thống Nhất, Nsi và Antonio đã khiến cho trận ra mắt của HLV Lê Thụy Hải (V.Hải Phòng) trở thành một cột mốc buồn.

(TNO) Tối nay 4.2, trận cầu tâm điểm của vòng 4 giải Ngoại hạng Việt Nam trên sân Thống Nhất đã kết thúc với phần thắng (4-0) nghiêng về đội chủ nhà Sài Gòn FC trước V.Hải Phòng.

>> Sài Gòn FC được xóa án "treo sân
>> Vé trận Sài Gòn FC - V.Hải Phòng vẫn được bán rộng rãi
>> CĐV Hải Phòng thất vọng vì bị vạ lây

 
Cổ động viên Sài Gòn FC ăn mừng chiến thắng của đội nhà - Bạch Dương

Đây là trận ra mắt của HLV Lê Thụy Hải với V.Hải Phòng, đội bóng đang xếp chót bảng xếp hạng. Đây cũng là trận đấu mà người hâm mộ cả nước gần như nín thở và dõi mắt về sân Thống Nhất, nơi vừa thoát khỏi án "treo sân" vì sự cố tại Cúp Quốc gia ngày 29.1.

Kết quả đấu sớm vòng 4

V.Ninh Bình - Thanh Hóa: 1-0

HA.GL - N.Sài Gòn: 0-2

Sài Gòn FC - V.Hải Phòng: 4-0

Lịch thi đấu ngày 5.2:

16 giờ: CS.Đồng Tháp - K.Khánh Hòa

16 giờ: Hà Nội T&T - K.Kiên Giang

16 giờ: B.Bình Dương - CLB Hà Nội

16 giờ: SHB.Đà Nẵng - SLNA

Những diễn biến trên sân cho thấy, công tác an ninh đã được triển khai khá tốt.

Cổ động viên 2 đội cổ vũ rất nhiệt tình và không gây ra một tình huống đáng tiếc nào, mặc dù đội khách có một cầu thủ (Trọng Nghĩa) phải nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi với Kesley.

Ngay trước trận đấu, đại diện 2 Hội CĐV đã tặng hoa cho nhau để thắt chặt thêm tinh thần bè bạn...

Kesley tiếp tục có trận đấu tốt trong màu áo Sài Gòn FC, nhưng 2 ngôi sao sáng nhất trong trận đấu chính là Nsi và Antonio, các tác giả của 2 cú đúp. Chiến thắng đậm trước V.Hải Phòng đã giúp thầy trò Lư Đình Tuấn vượt lên tạm xếp vị trí số một trên bảng xếp hạng với 8 điểm.

Trong khi đó, tự tin sau khi về dẫn dắt V.Hải Phòng, nhưng HLV Lê Thụy Hải chắc chắn sẽ còn rất nhiều việc phải làm.

Sau 4 vòng đấu, hiện V.Hải Phòng chưa có được chiến thắng và ngập sâu ở cuối bảng. Trận đấu tới, khó khăn cho V.Hải Phòng càng chồng chất khi đội bóng đất cảng phải làm khách trên sân của V.Ninh Bình.

Chia sẻ với chúng tôi sau trận thua đậm trên sân Thống Nhất, vị HLV gốc Hà Đông vẫn còn tự tin khi phát biểu: “Đá với đội bóng có 5, 6 Tây như thế thì không thua mới là lạ. V.Hải Phòng sẽ cải thiện tình hình trong thời gian tới”.


HLV Lê Thụy Hải còn nhiều việc phải làm để vực dậy V.Hải Phòng - Ảnh: Bạch Dương

Cũng trong chiều nay, trên sân Pleiku, N.Sài Gòn bất ngờ vượt qua đội chủ nhà HAGL với tỷ số 2-0. Các bàn thắng của đội khách đều được ghi trong hiệp 2 do công của Fonseca và Ricardo. Trận thắng này giúp thầy trò HLV Phạm Công Lộc tạm thời vượt qua cơn khủng hoảng. Trong khi đó, ghế của HLV Choi Yun Kyum đang lung lay dữ dội khi HAGL đã thua đầy bạc nhược ở 2 trận liên tiếp.

 
Gustavo (áo trắng) ăn mừng bàn thắng cho V.Ninh Bình vào lưới Thanh Hóa - Ảnh: Minh Tú

Trận đấu sớm còn lại của vòng 4 chiều nay diễn ra trên sân Ninh Bình. Gustavo đã ghi bàn duy nhất bằng cú đánh đầu ở phút 38, đem về 3 điểm quý giá cho đội chủ nhà trước Thanh Hóa. Đây là trận thua đầu tiên của Thanh Hóa tại giải Ngoại hạng Việt Nam.

Giải Hạng nhất quốc gia: SQC.Bình Định và ĐTLA cùng mất điểm

Chiều nay (4.2), giải hạng Nhất quốc gia cũng đã diễn ra lượt trận đấu thứ 4. Một lần nữa 2 ứng cử viên vô địch SQC.Bình Định và ĐTLA lại gây thất vọng. ĐTLA bị chủ nhà Đồng Nai đánh bại với tỷ số 2-1.

Trong khi đó, trên sân nhà Quy Nhơn, SQC.Bình Định bị Than Quảng Ninh chia điểm với tỷ số 1-1. Trận thắng ấn tượng nhất chiều nay thuộc về Lâm Đồng. Đội bóng cao nguyên đã hạ gục Hà Nội ngay trên sân khách với tỷ số 3-1.

Kết quả:

SQC.Bình Định - Than Quảng Ninh: 1-1

Đồng Nai - ĐTLA: 2-1

An Giang - Trẻ bóng đá Hà Nội: 1-0

TDC.Bình Dương - Trẻ SHB.Đà Nẵng: 1-1

Tây Ninh - XSKT.Cần Thơ: 0-0

Hà Nội - Lâm Đồng: 1-3

Trận đấu ngày 5.2:

17 giờ: TP.HCM - Quảng Nam

Anh Tuấn - Sơn Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.