Sân Vinh sốt vé trận gặp Hà Nội T&T

10/08/2013 06:55 GMT+7

(TNO) Ban tổ chức sân Vinh đã quyết định tung ra số lượng vé hạn chế trong trận đấu giữa SLNA và Hà Nội T&T vào ngày mai để giảm bớt nguy cơ vỡ sân.

(TNO) Ban tổ chức (BTC) sân Vinh đã quyết định tung ra số lượng vé hạn chế trong trận đấu giữa SLNA và Hà Nội T&T vào ngày mai (11.8) để giảm bớt nguy cơ vỡ sân.

>> Sân Vinh không quá lo an ninh
>> Thắt chặt an ninh ở sân Vinh
>> Lo "vỡ sân", sân Vinh bán vé hạn chế

 
Có rất đông khán giả xếp hàng mua vé trận SLNA tiếp Hà Nội T&T - Ảnh: Lê Giáp

Trận đấu trên sân Vinh chiều chủ nhật được xem là trận chiến của cả mùa giải, đội nào chiến thắng sẽ mở ra cơ hội lớn để đăng quang ngôi vô địch V-League 2013.

Theo kế hoạch, sẽ có khoảng hơn 5.000 vé được bán qua đường công văn và đến sáng 8.8, BTC đã phải ngừng việc tiếp nhận công văn của các đơn vị. Ông Hồ Văn Chiêm (Trưởng BTC sân Vinh) nói rằng, không thể nhận thêm công văn mua vé vì số lượng 5.000 vé đã hết.

Trong khi đó, lượng vé bán trực tiếp tại quầy là 10.000 và sáng nay (10.8) sẽ được bán đến tay người hâm mộ. “Sân Vinh có sức chứa 20.000 chỗ ngồi nên dù muốn bán càng nhiều vé càng tốt để tăng nguồn thu cho CLB, thì vẫn phải tính đến việc làm như vậy sẽ có nguy cơ vỡ sân.

Chính vì thế, BTC sân cũng như CLB SLNA quyết định chỉ in 15.000 vé với các mệnh giá từ 10.000 đến 60.000đ/vé và khoảng gần 3.000 vé mời”, ông Nguyễn Hồng Thanh, chủ tịch CLB SLNA, cho biết.

Vào sáng nay khi bán vé trực tiếp cho người hâm mộ, BTC sân đã phải huy động đông đảo lực lượng an ninh đến các quầy vé để đảm bảo trật tự.

Hà Nội T&T khủng hoảng thủ môn

Trong khi thủ môn số 1 Hồng Sơn vướng thẻ phạt, số 2 Ngọc Tú gặp chấn thương, còn số 3 Văn Công thiếu kinh nghiệm, ban huấn luyện Hà Nội T&T đang tính đến phương án đưa tiền đạo Gonzalo về trấn giữ khung thành đội nhà.

Theo HLV Phan Thanh Hùng, đây là trường hợp bất khả kháng, nếu thủ môn Văn Công gặp chấn thương hoặc dính thẻ phạt.

Dự kiến, ở trận làm khách trước SLNA, HLV Phan Thanh Hùng sẽ rút Gonzalo từ hàng công về đá cặp trung vệ cùng Cristiano. Mặt khác, cũng là trường hợp dự phòng khi "người gác đền" chính không thể tiếp tục thi đấu thì Gonzalo sẽ đảm nhận vị trí này.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.