Sàng lọc U.23 VN

04/06/2013 03:00 GMT+7

Sẽ có cầu thủ U.23 VN phải “ra đi” nếu không thể hiện được năng lực trong trận giao hữu nhân 40 năm quan hệ ngoại giao Việt - Nhật với đương kim vô địch J.League Kashima Antlers vào 18 giờ hôm nay 4.6 (trực tiếp trên VTV6).

Sẽ có cầu thủ U.23 VN phải “ra đi” nếu không thể hiện được năng lực trong trận giao hữu nhân 40 năm quan hệ ngoại giao Việt - Nhật với đương kim vô địch J.League Kashima Antlers vào 18 giờ hôm nay 4.6 (trực tiếp trên VTV6).

HLV trưởng Hoàng Văn Phúc đã tuyên bố thẳng thừng như trên trong cuộc họp báo sáng qua. Ông khẳng định: “Trình làng bằng trận đấu với đối thủ mạnh đến từ một cường quốc bóng đá châu Á như Kashima là một cơ hội tốt cho U.23 VN. Tôi đã và sẽ tiếp tục chỉnh sửa một vài nhược điểm của các trung vệ - điều vốn làm tôi âu lo nhất. U.23 nhất định sẽ chơi cống hiến với một thế trận đẹp. Đó cũng là cơ hội để BHL sẽ sàng lọc lực lượng cho chặng đường tiếp theo của U.23”.

Tạm thay thế HLV trưởng Torino Cerezo không sang VN, trợ lý Ishii Masatada tỏ ra rất tự tin: “Một nửa đội hình của Kashima sang VN thường xuyên được đá chính tại J-League nên có thể chơi tốt với bất kỳ đối thủ nào. Tôi được biết một nửa lực lượng U.23 VN đang khoác áo đội tuyển với thiên hướng tấn công tốt nên tìm ra một đối sách thích hợp để thắng VN không phải dễ. Dù vậy triết lý bóng đá của Kashima là “fighting” - chiến đấu. Nên nhất định chúng tôi sẽ chiến thắng”.

Trung vệ đội trưởng Yamamura cũng nhìn nhận “đối thủ” đáng sợ nhất của Kashima là trời Hà Nội quá nóng và độ ẩm cao. Nhưng anh vẫn hy vọng, đội của mình không ra về tay trắng. Ở phía ngược lại, đội trưởng Văn Quyết cũng lạc quan bày tỏ: “Chúng tôi sẽ không mất tập trung và cố gắng chơi tốt ở mọi tình huống. Trẻ, kinh nghiệm có thể chưa nhiều nhưng U.23 VN sẽ ra sân với ý chí khát khao. Hãy đợi U.23 thể hiện phong cách của mình”.

HLV Hoàng Văn Phúc tiết lộ đội U.23 VN sẽ chọn Mạc Hồng Quân là mũi nhọn duy nhất trên hàng công. Tuyến giữa sẽ gồm Văn Quyết, Huy Hùng, Văn Thắng, Mạnh Dũng, Phi Sơn. Cặp trung vệ Mạnh Hùng, Tiến Thành. Hai hậu vệ biên: Quang Hùng, Xuân Hùng. Thủ môn Bửu Ngọc. VN mặc áo đỏ trận này.

Lan Phương

>> Văn Quyết làm đội trưởng U.23 VN
>> HLV Hoàng Văn Phúc: U.23 VN sẽ thể hiện được thần thái
>> SLNA áp đảo trong danh sách đội tuyển U.23 VN
>> HLV Hoàng Văn Phúc sẽ được thưởng lớn nếu U.23 VN đoạt vàng SEA Games
>> Dồn sức cho U.23 VN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.