Sanna Khánh Hòa bị đội hạng Nhất loại khỏi Cúp quốc gia

04/04/2015 19:48 GMT+7

(TNO) Chiều 4.4, đội hạng Nhất Đắk Lắk đã bất ngờ đánh bại Sanna Khánh Hòa (V-League) ngay trên sân Nha Trang để vào vòng 1/8 Cúp quốc gia 2015.

(TNO) Chiều 4.4, đội hạng Nhất Đắk Lắk đã bất ngờ đánh bại Sanna Khánh Hòa (V-League) ngay trên sân Nha Trang để vào vòng 1/8 Cúp quốc gia 2015.
Sanna Khánh Hòa dừng bước ở Cúp quốc gia 2015 - Ảnh: Khả Hòa
Khánh Hòa đang chơi khá tốt ở đấu trường V-League với vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, nên chẳng mấy ai ngờ họ lại bại trận trước đội hạng Nhất ngay trên sân nhà.

Trong khi đó, Đắk Lắk không có lực lượng mạnh, nhưng họ đã chơi với quyết tâm cao, khác hẳn với hình ảnh của Sanna Khánh Hòa.

Ngay phút 16, từ pha tấn công nhanh Thanh Sang đã dứt điểm căng mở tỷ số trận đấu cho Đắk Lắk. Sau bàn thua, Sanna Khánh Hòa vẫn không tăng tốc mà chỉ chơi cầm chừng nên họ đã không thể có bàn mở tỷ số.

Ngoài Sanna Khánh Hòa bất ngờ ngã ngựa, các đội đang chơi ở giải Ngoại hạng khác như Đồng Nai, Đà Nẵng đều giành chiến thắng. Đồng Nai thắng Hà Nội 3-1 với các pha lập công của Hải Anh, Hồng Việt và Văn Thuần (Hà Nội - đá phản lưới nhà). Bàn gỡ của Hà Nội do công Xuân Dương.
Đà Nẵng (áo cam) đã giành quyền đi tiếp sau khi thắng Nam Định 1-0 - Ảnh: Đông Nghi
Đà Nẵng gặp khó khăn trước lối chơi tử thủ của Nam Định, nhưng cuối cùng họ cũng giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

Kết quả, các trận còn lại: Bình Phước thắng Phú Yên 8-7 bằng loạt sút luân lưu 11m (hai hiệp chính hòa 1-1); Than Quảng Ninh thắng Huế 3-2 cũng bằng loạt sút luân lưu (hai hiệp chính hòa 2-2).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.