Sanna Khánh Hòa lần đầu vô địch futsal Việt Nam

23/04/2015 19:51 GMT+7

(TNO) Giành chiến thắng 6-2 trong trận đấu cuối cùng của giải vô địch futsal quốc gia 2015 diễn ra chiều nay, Sanna Khánh Hòa đã trở thành nhà vô địch mới của futsal Việt Nam, qua đó tạm phá vỡ thế thống trị của chính đối thủ Thái Sơn Nam.

(TNO) Giành chiến thắng 6-2 đầy thuyết phục trong trận đấu cuối cùng của giải vô địch futsal quốc gia 2015 diễn ra chiều nay, Sanna Khánh Hòa đã trở thành nhà vô địch mới của futsal Việt Nam, qua đó tạm phá vỡ thế thống trị của chính đối thủ Thái Sơn Nam.
Đánh bại Thái Sơn Nam 6-2, Sanna Khánh Hòa lần đầu tiên vô địch futsal quốc gia 
Sanna Khánh Hòa bước vào trận “chung kết” với Thái Sơn Nam trong thế buộc phải thắng. Ở trận đấu trước đó, Thái Sơn Bắc đã gây áp lực mạnh mẽ khi đánh bại Sanatech với tỷ số đậm 6-2, được 18 điểm. Điều này đồng nghĩa nếu đội bóng miền trung với chỉ 16 điểm, tối đa 17 điểm không thể thắng, Thái Sơn Bắc sẽ đăng quang.
Trước Thái Sơn Nam chủ trương chơi phòng ngự, phải đến phút 14 Sanna Khánh Hòa mới khai thông được thế bế tắc khi Khắc Chí tận dụng sai lầm của đối thủ để lừa qua thủ môn, dứt điểm vào khung thành trống.
Tuy nhiên, khi hiệp 1 còn hơn 3 phút, Thái Sơn Nam gỡ hòa 1-1, trước khi Trọng Luân có cú đệm lòng rất nhanh sau pha dàn xếp đá phạt đẹp mắt giúp đội vươn lên dẫn 2-1 trong hiệp 1.
Trận đấu diễn ra rất quyết liệt, nơi Thái Sơn Nam (áo trắng) chủ trương đá phòng ngự 
Sang hiệp 2, Sanna Khánh Hòa vùng lên mạnh mẽ. Sau bàn gỡ hòa 2-2 của Khắc Chí, Đình Thanh giúp Sanna Khánh Hòa một lần nữa vượt lên dẫn trước 3-2 bằng cú đệm lòng chính xác sau khi thủ môn Đình Thuận đã xuất tướng ở phút thứ 7 của hiệp 2.
Từ phút 15, trước hàng phòng ngự chắc chắn của Sanna Khánh Hòa, Thái Sơn Nam buộc phải thay thủ môn, dâng lên chơi “5 cầu”. Tuy nhiên, gần như ngay lập tức họ bị trừng phạt bởi pha dứt điểm từ xa của đội trưởng Thành Đạt ở phút 35.
Hai đội đã cống hiến cho khán giả ở NTĐ Phú Thọ trận đấu có chất lượng chuyên môn cao 
Cách biệt 2 bàn khiến ý Thái Sơn Nam chịu áp lực khủng khiếp, để rồi họ thua thêm 2 bàn nữa do công Khắc Chí và Thành Đạt, chấp nhận thua đậm 2-6.
Với chiến thắng này, Sanna Khánh Hòa lần đầu tiên vô địch futsal quốc gia. Thái Sơn Bắc xếp hạng nhì còn Thái Sơn Nam ngậm ngùi nhận huy chương đồng.
Hình ảnh ngày đăng quang của Sanna Khánh Hòa
Cầu thủ 2 đội tranh nhau từng centimet mặt sân 
Nơi mỗi ý đồ qua người đều gặp phải sự cản phá rất quyết liệt
Đội trưởng Thành Đạt (áo xanh) chơi cực kỳ nổi bật bên phía Sanna Khánh Hòa
Phía bên kia, đội trưởng Bảo Quân bị kèm rất chặt
Những pha va chạm tóe lửa đã khiến một cầu thủ Sanna Khánh Hòa choáng nặng
Bầu không khí có những thời căng phồng, chỉ chực chờ bùng nổ
Thánh Đạt ăn mừng bàn thắng quyết định vào lưới Thái Sơn Nam
Anh và các đồng đội đã mở ra chương mới cho Sanna Khánh Hòa, cũng như futsal Việt Nam khi chặn đứng đà thống trị của Thái Sơn Nam
Nguyễn Phúc (Sannatech) và Văn Vũ (Thái Sơn Nam, 11) đoạt giải "vua phá lưới" với 11 bàn
Văn Huy của Thái Sơn Bắc đoạt giải thủ môn xuất sắc nhất 
Đội trưởng Thành Đạt của Sanna Khánh Hòa xuất sắc nhất giải futsal quốc gia 2015
Thái Sơn Nam đạt giải 3 chung cuộc
Xếp trên họ là Thái Sơn Bắc
Chân dung nhà vô địch Sanna Khánh Hòa
Các cầu thủ Sanna Khánh Hòa lên khán đài chung vui cùng đông đảo fan nhà
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.