Sanna Khánh Hòa thắng lớn tại giải Futsal Đông Nam Á 2017

04/07/2017 16:44 GMT+7

Sau trận ra quân không mấy phấn khởi (hòa 1-1 trước Melaka United của Malaysia), trưa nay, 4.7, CLB futsal Sanna Khánh Hòa đã có trận thắng đậm Vientiane Capital của Lào đến 9-2.

Cần nhớ hôm trước đội bóng của Lào đã thua sát nút East Coast Heat của Úc 3-4 bằng lối chơi không khoan nhượng.
Chỉ mất 4 phút đầu, các học trò của HLV Đặng Đình Khang đã xuyên thủng mành lưới đối phương tới 3 lần sau các pha lập công của Quốc Bảo (1’), Ê Ban (3’) và Nguyễn Nhớ (4’). Sau khi để Chanthaphone có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 ở phút thứ 12 thì Khắc Chí đã tái lập cách biệt dẫn trước 3 bàn với pha ghi bàn ở phút thứ 19 trước khi hiệp 1 khép lại. Dù đã làm giảm nhịp độ trận đấu xuống ở hiệp 2 nhưng Sanna Khánh Hòa vẫn tiếp tục có thêm năm bàn thắng nữa để ấn định chiến thắng 9-2 cho đội nhà.
Ông Nguyễn Thanh Hải, Giám đốc nhà máy nước Sanna Công ty Yến Sào Khánh Hòa đang có mặt tại Thái Lan ở vai trò lãnh đội nhận xét: “Hôm nay đội đá tốt vì 3 lý do. Một là cởi bỏ được áp lực tâm lý khi còn căng cứng ở trận ra quân. Thứ hai là sau khi nhìn thấy đối thủ Lào chơi với tinh thần mạnh mẽ ở trận thua sát nút đội Úc nên toàn đội Khánh Hòa hạ quyết tâm phải chơi tập trung và chắc thắng từ đầu.
Thứ ba là không để mắc sai lầm trong phòng ngự như đầu trận hòa đội Malaysia, chơi dứt khoát và kiểm soát bóng chặt chẽ, không cho đối thủ có cơ hội phản công. Chính nhờ vậy nên cả đội đã thể hiện được sự tự tin, chơi lấn lướt và liên tiếp ghi bàn khiến đối thủ choáng váng rồi từ đó mất phương hướng nên thua đậm”.
Sanna Khánh Hòa thắng lớn ở trận thứ 2 của giải AFF Hải Thanh
Dù thắng nhưng theo ông Thanh Hải thì khó khăn dành cho Sanna Khánh Hòa vẫn còn ở phía trước, vì nếu không giành được điểm ở trận quyết định gặp đội Úc thì vẫn có thể bị loại và đánh mất ưu thế ở bán kết. Ông Hải nói: “2 lần tham dự giải futsal Đông Nam Á nặm 2015 và giải futsal châu Á năm 2016,đội Sanna Khánh Hòa đều không thể đi sâu vào giải do thiếu kinh nghiệm ở sân chơi lớn cũng như lực lượng chưa dày.
Lần này chúng tôi quyết tâm sẽ vào bán kết. Muốn vậy cần phải có điểm trước đội East Coast của Úc. Đây là đội từng thắng chúng tôi 3-1 ở giải năm 2015. Họ có lối chơi rất khó chịu. Chúng tôi cũng xác định đừng nghĩ rằng họ chỉ thắng khó nhọc Vientiane Capital của Lào ở trận đầu mà đánh giá thấp. Sanna Khánh Hòa sẽ không để vuột cơ hội bằng sự điềm tĩnh và nỗ lực đến cùng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.