Sao U.23 Việt Nam đón Tết Mậu Tuất giản dị

18/02/2018 20:57 GMT+7

Nhiều tuyển thủ U.23 Việt Nam (VN) sau kỳ tích ở giải U.23 châu Á và “trải qua một kỳ mừng công dài nhất lịch sử” như trang FOX Sports phiên bản tiếng Việt nhận định, thì hầu hết đã đón một cái Tết Việt (Mậu Tuất) giản dị và đầm ấm nhất.

Trang tiếng Việt của kênh truyền hình khu vực FOX Sports cho rằng: “Tết Nguyên Đán Mậu Tuất chắc chắn là cái Tết đặc biệt nhất đối với mỗi thành viên đội tuyển U.23 VN”. Tuy nhiên, hẳn rất nhiều người hâm mộ VN sẽ rất tò mò muốn biết các cầu thủ U.23 VN ăn Tết như thế nào, nhất là ngoài việc được tôn vinh họ còn nhận số tiền thưởng rất lớn.

Anh em Tiến Dũng và Tiến Dụng tranh thủ những ngày nghỉ để làm từ thiện, trợ giúp những hoàn cảnh khó khăn Chụp màn hình
Và cùng gia đình mình nấu nướng bữa cơm gia đình Chụp màn hình

Mặc dù vậy, thực tế cho thấy hầu hết các tuyển thủ U.23 VN đều đón Tết một cách giản dị nhất. Anh em thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Bùi Tiến Dụng thì tranh thủ những ngày nghỉ để làm từ thiện, trợ giúp những hoàn cảnh khó khăn. Dũng và Dụng cũng cùng gia đình mình nấu nướng bữa cơm gia đình để mời bà con họ hàng cùng chung vui. 

HLV Park Hang-seo đã lựa chọn về quê thăm mẹ già dịp Tết Nguyên Đán và gặp cựu HLV danh tiếng Guus Hiddink Chụp màn hình
Những hình ảnh sum họp gia đình của anh em thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Bùi Tiến Dụng đều được đăng tải trên tài khoản mạng xã hội Facebook và được trang FOX Sports tiếng Việt đăng tải lại để giới thiệu cùng người hâm mộ VN xem cặp anh em nổi tiếng này đã làm gì trong dịp Tết.

Trong khi đó, theo tiết lộ từ ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn HAGL trên tài khoản cá nhân thì HLV trưởng U.23 và tuyển quốc gia VN, ông Park Hang-seo đã lựa chọn về quê thăm mẹ già dịp Tết Nguyên Đán. Tại đây, ông cũng được hội ngộ cùng HLV Guus Hiddink. Đặc biệt HLV người Hà Lan, Hiddink đã thân chinh sang Hàn Quốc để chúc mừng thuyền trưởng U.23 VN. Bộ đôi này đã đưa Hàn Quốc làm nên lịch sử tại World Cup 2002.

Công Phượng làm kiểu tóc mới Chụp màn hình
Đức Chinh đăng clip chúc Tết người hâm mộ VN Chụp màn hình

Còn những cầu thủ khác, trang FOX Sports “chộp” được khoảnh khắc tiền đạo Nguyễn Công Phượng tranh thủ đi làm tóc. Hình ảnh này cũng được Phượng đăng tải trên tài khoản cá nhân. Có lẽ, sau Tết khi trở lại CLB HAGL chuẩn bị cho mùa giải V-League mới sắp khởi tranh, người hâm mộ VN sẽ thấy một kiểu tóc mới của Công Phượng.

Duy Mạnh cùng bạn gái hòa mình vào dòng người đón giao thừa ở Hà Nội Chụp màn hình
Phan Văn Đức thì chỉ đón Tết cùng gia đình mình để nạp lại năng lượng Chụp màn hình

Tiền đạo Hà Đức Chinh thì đăng một đoạn clip ngắn chúc Tết người hâm mộ VN và nhận tới hơn 400.000 lượt người xem. Hậu vệ điển trai Đỗ Duy Mạnh thì cùng bạn gái hòa mình vào dòng người đón giao thừa ở Hà Nội. Còn cầu thủ Phan Văn Đức thì chỉ đón Tết cùng gia đình mình để nạp lại năng lượng.

Phạm Xuân Mạnh bán áo đấu U.23 VN thu được hơn 300 triệu đồng làm từ thiện. Hậu vệ Xuân Mạnh của CLB SLNA dùng chiếc áo đấu mặc ở giải U.23 châu Á có đầy đủ chữ ký của các đồng đội và tặng cho CLB Thiện nguyện Yên Thành tổ chức đấu giá với mục đích từ thiện. Chiếc áo đấu này được Hội đồng hương Nghệ An tại TP.Birmingham (Anh) mua với giá 10.000 Bảng Anh tức hơn 300 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.