Sao V-League và giới nghệ sĩ xỏ giày ủng hộ HLV Nguyễn Thành Sự

16/06/2015 16:23 GMT+7

(TNO) Các ngôi sao V-League như Phước Tứ, Tấn Trường, Huỳnh Phú, Quang Vinh… đã cùng các nghệ sĩ và cựu cầu thủ Cảng Sài Gòn vừa qua đã có trận bóng gây quỹ giúp đỡ gia đình HLV Nguyễn Thành Sự, người thầy đầu tiên của thương hiệu Cảng Sài Gòn lẫy lừng.

(TNO) Các ngôi sao V-League như Phước Tứ, Tấn Trường, Huỳnh Phú, Quang Vinh… đã cùng các nghệ sĩ và cựu cầu thủ Cảng Sài Gòn vừa qua đã có trận bóng gây quỹ giúp đỡ gia đình HLV Nguyễn Thành Sự, người thầy đầu tiên của thương hiệu Cảng Sài Gòn lẫy lừng.

Danh thủ Phước Tứ cùng các đàn anh cựu cầu thủ Cảng Sài Gòn chụp hình cùng HLV Nguyễn Thành Sự 

Hôm 14.6 vừa qua, các ngôi sao cấp độ đội tuyển Việt Nam và U.23 như Phước Tứ, Tấn Trường, Huỳnh Phú, Quang Vinh… đã xỏ giày và sát cánh cùng những người đồng đội là các nghệ sĩ, ca sĩ như Nhật Cường, Hoàng Sơn, Lương Viết Quang, Lương Gia Huy, Trần Bùm…

Phía bên kia sân, đối thủ của họ là những cái tên rất đáng gờm với một loạt hảo thủ lừng lẫy như Đặng Trần Chỉnh, Lư Đình Tuấn, Tiếu “già”, Ba “Tam”, Huỳnh Hồng Sơn…

Các cựu cầu thủ Cảng Sài Gòn đến chúc sức khỏe HLV Nguyễn Thành Sự

Trên khán đài, HLV Nguyễn Thành Sự - người thầy đầu tiên dẫn dắt CLB Cảng Sài Gòn và cũng là thầy của huyền thoại bóng đá Việt Nam, cố HLV Phạm Huỳnh Tam Lang - không giấu được vẻ xúc động.

“Tôi thực sự rất cảm động trước những người vẫn còn nhớ đến những người như chúng tôi. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã chung tay hỗ trợ cho tôi và gia đình tôi”, ông Sự hạnh phúc phát biểu.

Một băng rôn hết sức cảm động tưởng nhớ huyền thoại Tam Lang, người học trò ưu tú của HLV Nguyễn Thành Sự

Bất chấp cái nắng đổ lửa, cầu thủ 2 đội vẫn nhập cuộc đầy quyết tâm, cống hiến cho khoảng 2 ngàn khán giả những pha bóng đẹp mắt lẫn… hài hước, vui nhộn.

Kết quả, hai đội bóng “đỉnh cao” này đã hòa nhau 8-8, trong đó trung vệ Phước Tứ cũng có 1 bàn thắng từ pha dứt điểm đẳng cấp.

Kết thúc trận đấu, ban tổ chức giải đấu đồng hành cùng SEA Games 28 tranh Cúp CODAD cũng đã tiến hành bán đấu giá chiếc áo của tiền đạo Lê Công Vinh (với giá 10 triệu đồng, được mua bởi ông Nguyễn Ngọc Đức - Giám đốc CODAD).

Trận đấu diễn ra rất gay cấn, không khoan nhượng 

Ban tổ chức giải đã thu về tổng cộng 31 triệu 150 ngàn đồng và 500 USD từ tiền đóng góp của cầu thủ, nghệ sĩ, khán giả... gửi tặng HLV Nguyễn Thành Sự và gia đình.

Thay mặt anh em cựu cầu thủ Cảng Sài Gòn, HLV Đặng Trần Chỉnh đã chia sẻ những cảm xúc của mình trong ngày tri ân người thầy lớn HLV Nguyễn Thành Sự.

Kết thúc thành công giải bóng đá đồng hành cùng SEA Games 28 - CODAD Cup 2015
Giải bóng đá đồng hành SEA Games 28 - CODAD Cup 2015 đã kết thúc trên SVĐ Trung tâm Thể thao Công an TP.HCM vào chiều qua, với chức vô địch thuộc về Châu Gia.VN, sau trận chung kết thắng Trung Hậu FC với tỷ số 2-1. 

Hình ảnh đội cựu cầu thủ Cảng Sài Gòn thi đấu giao hữu cùng đội nghệ sĩ có tăng cường sao V-League

 
Danh hài Hoàng Sơn (9) đi bóng lắt léo trước sự truy cản của cựu danh thủ Ba "Tam"
Còn đây là một pha uy hiếp khùng thành lão tướng Cảng Sài Gòn của cựu tuyển thủ Olympic Huỳnh Phú
Ca sĩ Lương Gia Huy khuấy động giờ nghỉ bằng các ca khúc remix sôi động
Sự nhiệt tình của các nghệ sĩ giúp ngày hội thiện nguyện trở nên rất sinh động
Phút giải lao trong bóng râm của đội bóng gồm toàn nghệ sĩ và sao bóng đá 
Đội trưởng Nhật Cường cho thấy anh đá bóng cũng rất dễ khiến đối thủ "vì sao tôi điên"
Danh hài Nhật Cường khiến HLV Nguyễn Thành Sự không dứt được cười
Phía xa là chiếc áo đấu của tiền đạo Lê Công Vinh, có chữ ký của toàn thể đội tuyển Việt Nam và ban huấn luyện, trong đó có cả chữ ký của HLV Toshiya Miura
Phước Tứ chụp hình kỷ niệm bên chiếc áo đấu giàu tình cảm của người đồng đội cũ ở tuyển Việt Nam. Phước Tứ hiện cũng là đồng đội của Vinh tại CLB B.Bình Dương
Phước Tứ bước vào sân với con số 69 đầy lạ lẫm, dù thế anh vẫn kịp ghi 1 bàn giúp đội nghệ sĩ có một hiệp 2 bùng nổ
Phước Tứ chụp ảnh cùng HLV Nguyễn Thành Sự, bên trái là đàn em Quang Vinh và ca sĩ Lương Gia Huy
2 ngôi sao của bóng đá Việt Nam cùng góp một chút tình trong ngày hội thiện nguyện
Các cầu thủ dự trận chung kết giải bóng đá đồng hành cùng SEA Games 28 cũng tham gia quyên góp
Một pha sóng gió trong trận đấu "kinh điển" tại trung tâm TDTT Công an TP.HCM

Phút tri ân thầy của các cựu cầu thủ Cảng Sài Gòn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.