Sắp mất Công Phượng, HAGL gia cố hàng... phòng ngự

17/10/2015 15:27 GMT+7

(TNO) Sau khi tái ký hợp đồng với hậu vệ Bùi Văn Long, mới đây lãnh đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai đã quyết định đón 2 tân binh là thủ môn Tô Vĩnh Lợi và hậu vệ Dương Văn Pho.

(TNO) Sau khi tái ký hợp đồng với hậu vệ Bùi Văn Long, mới đây lãnh đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã quyết định đón 2 tân binh là thủ môn Tô Vĩnh Lợi và hậu vệ Dương Văn Pho.

Thủ môn Tô Vĩnh Lợi (áo đen) đã kết thúc hợp đồng với CLB Thanh Hóa - Ảnh: Minh Tú
Ngay khi kết thúc mùa giải 2015, đội bóng phố núi đã chia tay một số trụ cột như Hoàng Thiên, thủ môn Minh Nhựt và sắp tới có thể là Nguyễn Công Phượng. Để bù đắp lỗ hổng những cầu thủ này để lại và đồng thời gia tăng sức mạnh cho đội bóng, lãnh đạo HAGL đã quyết định mở chiến dịch "săn đầu người" từ khá sớm.

Theo thông tin mới đây, thủ môn Tô Vĩnh Lợi chính thức ký hợp đồng với đội chủ sân Pleiku có thời hạn 2 năm. Mọi chi phí cũng như khoản lót tay không được tiết lộ, nhưng theo giới thạo tin thì nó không dưới 2 tỉ và mức lương khoảng trên 30 triệu/tháng.
Với kinh nghiệm thi đấu tại CLB Thanh Hóa và trên đội tuyển quốc gia, Tô Vĩnh Lợi là sự bổ sung vô cùng cần thiết cho đội bóng phố núi vốn đang sở hữu nhiều thủ môn trẻ, non kinh nghiệm.
Dương Văn Pho (29) là người cũ của HAGL - Ảnh: Khả Hòa
Ngoài Tô Vĩnh Lợi, HAGL cũng đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với hậu vệ Dương Văn Pho. Văn Pho là một người cũ của HAGL. Anh bị đội bóng thanh lý hợp đồng ở đầu mùa giải 2015 và mùa giải vừa qua anh phục vụ cho CLB Đồng Nai.
Được biết, Văn Pho gia nhập HAGL từ năm 2008 và đã có 6 mùa giải thi đấu tại đây. Với kinh nghiệm trận mạc, Văn Pho sẽ tăng cường sự chắc chắn cho hàng phòng ngự của đội bóng phố Núi, nhất là khi Đông Triều chưa lấy lại được phong độ vì chấn thương.
Theo thông tin từ CLB Than Quảng Ninh, Mạc Hồng Quân có thể trở lại tập luyện khoảng hai tuần nữa sau chấn thương cổ chân gặp trong trận đấu với Thái Lan hôm 13.10.

Tiến trình bình phục của Hồng Quân là khá tốt. Hiện anh đã có thể đi lại và vận động nhẹ nhàng. Đây cũng là quãng nghĩ không có các trận đấu ở CLB và đội tuyển, tạo nhiều thuận lợi cho Hồng Quân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.