'Sát thủ' của Hà Nội T&T ấn tượng với U.21

03/10/2014 07:15 GMT+7

Có mặt trên khán đài dự khán các trận mở màn vòng chung kết giải U.21 Báo Thanh Niên, HLV Nguyễn Văn Sỹ từng dẫn dắt đội tuyển quốc gia đánh giá rất cao về chất lượng của các đội bóng, khi sớm giới thiệu một số gương mặt tiềm năng.

Có mặt trên khán đài dự khán các trận mở màn vòng chung kết giải U.21 Báo Thanh Niên, HLV Nguyễn Văn Sỹ từng dẫn dắt đội tuyển quốc gia đánh giá rất cao về chất lượng của các đội bóng, khi sớm giới thiệu một số gương mặt tiềm năng.

>> Mưa bàn thắng ngày khai mạc giải U.21 Báo Thanh Niên 2014
>> Khai mạc VCK U.21 Báo Thanh Niên 2014: Gay cấn
>> Đẳng cấp tuyển Olympic tại giải U.21 Báo Thanh Niên

Cristiano Gonzalo trên khán đài SVĐ Cần Thơ - Ảnh: Khả Hòa
Cristiano Gonzalo trên khán đài SVĐ Cần Thơ - Ảnh: Khả Hòa 

“Tôi rất ấn tượng đến tiền vệ Ngô Văn Ý của Cần Thơ điều tiết bóng rất tốt. Trong khi đó tiền đạo Trần Đình Kha của Sanna Khánh Hòa BVN chơi linh hoạt và khéo léo, đặc biệt ở những quả đánh đầu chiến thuật hợp lý”, HLV Văn Sỹ nói.

Trong khi đó Cristiano Gonzalo, "sát thủ" của Hà Nội T&T, hiện là cố vấn kỹ thuật của U.21 Hà Nội T&T tỏ ra rất hào hứng về màn trình diễn của các cầu thủ trẻ, đặc biệt là ở vị trí trung phong cắm vốn là hàng hiếm của bóng đá VN.

Anh cho biết: “Các cầu thủ trẻ chơi rất tốt, đặc biệt là chân sút Lê Kim Hậu của Sanna Khánh Hòa BVN. Bóng đá VN đang thiếu những trung phong cắm và tôi nhìn thấy tiềm năng không nhỏ từ cậu ấy. Những giải đấu như U.21 Báo Thanh Niên là cơ hội rất quý báu cho các đội bóng cũng như bóng đá VN. Tôi hy vọng giải này sẽ thành công lớn và còn vươn xa. Hy vọng những ngày tới sẽ lại có thêm nhiều bất ngờ nữa”.

HLV Lê Huỳnh Đức vừa bay từ Đà Nẵng vào đã kịp đến ngay sân và giữa hiệp ông đã xuống góp ý, động viên cho HLV Phan Công Thìn và U.21 SHB Đà Nẵng.

Huỳnh Đức nói: “U.21 là vườn ươm cho cầu thủ trẻ. Không một ai tâm huyết với bóng đá nước nhà lại không hào hứng với sân chơi này. Mùa tới Đà Nẵng sẽ bổ sung nhiều cầu thủ trẻ lên đội 1 nên tôi muốn kiểm tra luôn các cầu thủ đã chấm cũng như tìm thêm những bổ sung mới”.

Khi Thái Sung bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mười mươi vào lưới Đồng Tháp, Huỳnh Đức bình luận: “Thái Sung xử lý còn quá vội vàng. Tình huống đó đã vượt qua thủ môn rồi không cần sút chân trái khi chân trụ không vững khiến bóng đi không chính xác mà chỉ cần ngặt qua chân phải để sút thì thuận hơn. Thái Sung có kỹ thuật và tầm nhìn tốt, nhưng phải va chạm nhiều hơn nữa”.

Nhận xét về Giang Trần Quách Tân, tác giả lập cú đúp vào lưới Đồng Tháp, Huỳnh Đức nói: “Quách Tân lẽ ra còn hay hơn nếu thời gian trước đây không bị bệnh về gan. Tân có tốc độ bứt phá và di chuyển chiến thuật nhanh nhẹn, qua giải U.21 quốc tế năm rồi tại Ninh Thuận cũng như ASIAD đã trưởng thành lên nhiều…”.

Quốc Việt - T.K

  >> Giải U.21 tác động lớn đến sự phát triển bóng đá Việt Nam
>> Hội Cổ động viên bóng đá VN sẽ khuấy động giải U.21

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.