‘Sát thủ’ giải hạng Nhất Lê Minh Bình không e ngại thầy Park tạo áp lực

23/08/2020 19:54 GMT+7

Là một trong hai cầu thủ đã ghi bàn thắng trong trận đấu nội bộ của U.22 Việt Nam, tiền đạo Lê Minh Bình (Bà Rịa Vũng Tàu) đã có những chia sẻ trước buổi tập chiều 23.8 và anh khát khao được thầy Park chọn thi đấu tại SEA Games 31.

Hiện tại, Lê Minh Bình đang ở top 3 cầu thủ ghi được nhiều bàn nhất (5 bàn) tại giải hạng Nhất 2020 sau 9 vòng đấu và đây là một trong những lý do giúp anh một lần nữa lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang-seo.
Tuy nhiên, Minh Bình vẫn tỏ ra rất khiêm tốn: “Dù được đá thường xuyên nhưng so với cầu thủ trẻ khác được thi đấu tại V-League – giải đấu khắc nghiệt hơn hạng Nhất rất nhiều, tôi vẫn chưa là gì cả.
Bàn thắng ở trận đấu tập cũng do may mắn thôi khi đường chuyền của tôi chạm vào cầu thủ đội hình còn lại và chuyển hướng. Tôi cần phải nỗ lực rất nhiều mới có thể có được vị trí chính thức. Bàn thắng không phải yếu tố quan trọng nhất để ghi điểm trong mắt thầy Park và cao hơn còn là sự hòa hợp và cách mình đóng góp vào lối chơi chung của đội. Tôi nghĩ rằng, qua những trận đấu nội bộ, chúng tôi sẽ hiểu nhau hơn, tạo nên sự gắn kết với nhau hơn và giúp thầy Park và Ban huấn luyện thẩm định rõ hơn chất lượng của từng người”.

Minh Bình thi đấu nổi bật tại giải hạng Nhất

ẢNH: KHẢ HÒA

Đội U.22 Việt Nam cần những gương mặt mới trên hàng công như Minh Bình

ẢNH: VY KHÁNH

Minh Bình khen ngợi: “Đội U.22 Việt Nam đang có những tiền đạo sáng giá như Danh Trung, Mạnh Dũng, Việt Cường. Chúng tôi có sự cạnh tranh khốc liệt nhưng rất lành mạnh. Thầy Park luôn đốc thúc chúng tôi phải cố gắng. Không cố gắng sẽ tự đào thải vì cường độ tập luyện luôn được đẩy lên cao, cần rất nhiều thể lực. Trong môi trường chuyên nghiệp như thế này, chúng tôi thấy mình trưởng thành hơn nhiều.
Thầy Park rất chu đáo và cũng rất nghiêm khắc. Thầy chỉ bảo từng chút một và đó là điều tốt chứ không áp lực. Tôi được lên đội U.22 Việt Nam có thể do may mắn vì HAGL tạo điều kiện cho tôi được đá cho Bà Rịa Vũng Tàu. Ở HAGL tôi có những đàn anh rất giỏi, rất tốt và tôi học mỗi người một ít. Tôi học anh Văn Toàn ở tốc độ di chuyển nhanh nhẹn. Giữa tôi và anh Toàn có nét gì đó tương đồng. Nhưng tôi phải phấn đấu rất rất nhiều mới có thể chơi hay được như anh Văn Toàn. Tôi mong mình được góp mặt trong danh sách cuối cùng dự SEA Games 31 năm 2021”.
Ngày 24.8, đội U.22 Việt Nam sẽ có hai trận đấu tập nội bộ để ông Park nhìn rõ hơn năng lực của từng vị trí và Minh Bình được hy vọng sẽ tiếp tục để lại dấu ấn không chỉ ở bàn thắng.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA ÔNG PARK VÀ ĐỘI U.22 VIỆT NAM Ở BUỔI TẬP CHIỀU 23.8 TẠI HÀ NỘI

Ban huấn luyện đã được hoán đổi. Ông Kim Han-yoon sang quản lý nhóm A

ẢNH: HOÀNG QUÂN

 

Các cầu thủ được rèn thể lực

ẢNH: HOÀNG QUÂN

Thầy Park và đội trưởng Bùi Hoàng Việt Anh đọ sức

ẢNH: HOÀNG QUÂN

Tư thế lạ của thầy Park

ẢNH: HOÀNG QUÂN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.