Sau buổi tập bí mật ở Malaysia, Thái Lan đến Hà Nội chuẩn bị đấu Việt Nam

Tây Nguyên
Tây Nguyên
16/11/2019 10:49 GMT+7

Theo kế hoạch, tuyển Thái Lan sẽ đáp chuyến bay đến Hà Nội vào ngày hôm nay (16.11) để chuẩn bị cho trận “đại chiến” với Việt Nam (VN) trên sân Mỹ Đình ở lượt trận thứ 5 bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 diễn ra vào ngày 19.11.

Theo Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT), sau thất bại 1-2 trước chủ nhà Malaysia hôm 14.11, tuyển quốc gia đã ở lại Kualua Lumpur để tập luyện. FAT đã thuê một sân tập để HLV Akira Nishino triển khai một số bài tập chiến thuật “bí mật” trong buổi tập nhằm chuẩn bị cho cuộc đấu với thầy trò HLV Park Hang-seo.

HLV Nishino đang tìm giải pháp để hóa giải lối chơi của VN

FAT

Theo báo giới Thái Lan, buổi tập hôm 15.11 được “đóng cửa” và kiểm tra chặt chẽ khi phóng viên nước nhà theo đội chỉ có 15 phút để chụp ảnh và phỏng vấn. Việc siết chặt kiểm soát sân tập (được cho là nằm trong Đại học Malaysia) được thực hiện sau khi một buổi tập của Thái Lan trước trận Malaysia hôm 13.11 bị phóng viên truyền hình địa phương… quay lén.

Malaysia thắng Thái Lan 2-1, quá thuận lợi cho Việt Nam

Hiện tại, sau thất bại trước Malaysia, Thái Lan (7 điểm) đang đối mặt với thách thức rất lớn trong chuyến hành quân đến sân đội đầu bảng G là VN (10 điểm). Một thất bại ở Mỹ Đình vào ngày 19.11 tới sẽ khiến đoàn quân HLV Nishino gặp khó trong hy vọng giành vé đi tiếp.

HLV Park Hang-seo khen ngợi Tiến Linh, Tuấn Anh

Để tiếp sức cho tuyển quốc gia, Đại sứ quán Thái Lan ở Kualua Lumpur đã tổ chức một buổi gặp mặt vào trưa 15.11 để động viên tinh thần các tuyển thủ trước trận “đại chiến” với VN. Theo FAT, buổi gặp mặt và ăn trưa đã diễn ra trong không khí ấm áp với nhiều món ăn đặc sản của Thái Lan để các cầu thủ thưởng thức. Vào buổi tối cùng ngày, ông Nishino tiếp tục có buổi tập kín cùng đội.

Đại sứ quán Thái Lan ở Kualua Lumpur gặp mặt động viên tuyển nước nhà trước chuyến hành quân đến VN

FAT

Thông tin từ FAT cho hay, tuyển Thái Lan sẽ đáp chuyến bay từ Kualua Lumpur đến Hà Nội vào ngày hôm nay (16.11). Trước đó, FAT đã thuê một sân tập tại Hà Nội để ông Nishino chủ động triển khai các bài chiến thuật chuẩn bị đối phó với thầy trò HLV Park Hang-seo.
Theo kế hoạch, sau khi đáp chuyến bay đến Hà Nội, tuyển Thái Lan sẽ bắt đầu tập luyện vào lúc 18 giờ tối cùng ngày và được cho là “cấm cửa” người xem và báo chí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.