Sau chuyến du đấu tại Indonesia: Thầy trò Hữu Thắng 'rên' ngập Facebook

10/10/2016 19:42 GMT+7

‘Trời ơi, đi đá giao hữu trong khối Đông Nam Á mà đi từ 8 giờ sáng đến 22 giờ đêm mới tới khách sạn’, một thành viên của tuyển Việt Nam đã thốt lên như vậy cách đây ít ngày khi đội di chuyển sang Indonesia.

Một chuyến bay thông thường từ TP.HCM đến Indonesia mất khoảng hơn hai giờ đồng hồ, nhưng đội tuyển Việt Nam đã trải qua hành trình tiêu tốn khá nhiều thời gian.
Ngay sau khi thi đấu xong với đội tuyển CHDCND Triều Tiên vào tối khuya ngày 6.10, đội đã nhanh chóng về khách sạn, chuẩn bị đồ đạc để sáng hôm sau có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất từ khá sớm. Đội bay chặng thứ nhất sang Indonesia mất vài giờ đồng hồ. Đến được nước bạn, các thành viên phải ngồi đợi ở sân bay thêm vài giờ đồng hồ nữa mới được lên chuyến bay nội bộ kế tiếp.
Đến tối khuya, khi cơ thể đã mệt mỏi rã rời, đội mới có mặt tại Yogyakarta, địa điểm tổ chức trận đấu giao hữu với đội Indonesia vào ngày 9.10. Cũng vì sợ cầu thủ không đảm bảo sức khỏe nên HLV Hữu Thắng lùa họ đi ngủ ngay và cho nghỉ cả sáng 8.10, đến chiều muộn cùng ngày mới có buổi tập duy nhất trước trận.
Thi đấu xong với đội bóng của HLV Riedl, đội tuyển Việt Nam cũng tức tốc về khách sạn, chuẩn bị cuốn gói đồ đạc để sáng 10.10, nhất loạt rời khỏi phòng lúc 5 giờ. Và ở "lượt về" này, đội lại trải qua hành trình di chuyển khá mệt nhọc. Các cầu thủ phải ngồi đợi tại sân bay ở Indonesia khoảng 5 giờ đồng hồ mới chuyển tiếp sang chuyến bay khác về TP.HCM. Trên Facebook của nhiều cầu thủ đăng ảnh vật vờ ở sân bay. Có người còn cảm thán: “Mệt không nói nên lời. Chờ đợi mòn mỏi”.
Những hình ảnh đội tuyển Việt Nam vật vờ tại sân bay
Huy Toàn (áo đỏ) tranh thủ "chén" đồ ăn nhẹ trong lúc chờ đợi Facebook nhân vật
'Ai đó' của Ban huấn luyện đang tranh thủ chợp mắt Facebook nhân vật
Vẻ mặt có vẻ hơi mệt của Thành Lương Facebook nhân vật
Lướt web giết thời gian Facebook nhân vật
'Nằm' nghe nhạc cho thoải mái Facebook nhân vật
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.