Sau CLB Hà Nội, bầu Hiển thưởng đậm cho đội Quảng Nam

03/03/2018 16:45 GMT+7

Bầu Hiển một lần nữa cho thấy mình rất biết cách khích lệ cho thành tích của đội bóng khi tài trợ số tiền khủng lên đến 8 tỉ đồng - trong vai trò nhà tài trợ, cho CLB Quảng Nam.

[VIDEO] VĂN HẬU CHẤN THƯƠNG KHÔNG KỊP ĐÁ NHỮNG VÒNG ĐẦU TẠI V-LEAGUE
Sau thành công của U.23 Việt Nam, bầu Hiển không vội vàng nhưng khi vung tay lập tức gây ấn tượng với 6 tỉ đồng tiền thưởng cho các cá nhân và tập thể CLB Hà Nội cũng như U.23 Việt Nam.
Động thái của ông càng ý nghĩa hơn khi ngay cả những HLV có công dìu dắt, huấn luyện các cầu thủ của Hà Nội FC tham dự U.23 Việt Nam từ nhỏ đến khi lên đội 1 của Hà Nội FC cũng đã được ông bầu này nhớ tới và thưởng xứng đáng, với mức 20 triệu đồng/người.
6 cầu thủ Hà Nội gồm Duy Mạnh, Đức Huy, Quang Hải, Thành Chung, Thái Quý và Văn Hậu mỗi cá nhân 500 triệu đồng. Hai cầu thủ gốc Hà Nội đang chơi cho Sài Gòn FC là Đình Trọng và Văn Hoàng cũng nhận thưởng 200 triệu đồng.

tin liên quan

Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy 'xây xẩm' mặt mày vì bầu Hiển thưởng đậm
Tối 9.2.2018, Tập đoàn T&T đã tổ chức đêm Gala tiệc tất niên cuối năm. Tại sự kiện đặc biệt này, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T Đỗ Quang Hiển dành những lời khen ngợi và công bố mức thưởng cho tập thể và cá nhận của đội bóng Hà Nội FC. Khoản thưởng mà ông đưa ra khiến tất cả phải choáng váng vì tổng cộng lên đến 6 tỉ đồng.
Có mặt ở lễ mừng công và xuất quân của CLB Quảng Nam, ông Hiển tiếp tục gây ấn tượng với cách vung tay rất hào phóng đầy trách nhiệm của một nhà tài trợ.
Tổng cộng, ông Hiển đã khen thưởng cho đội bóng miền Trung tổng số tiền 8 tỉ đồng, bao gồm 4,5 tỉ đồng thưởng cho chức vô địch quốc gia 2017 và 3,5 tỉ đồng cho danh hiệu Siêu cúp Quốc gia 2018.
Như vậy, cùng 8 tỉ tiền thưởng của bầu Hiển, CLB Quảng Nam đã bỏ túi tổng cộng hơn 12 tỉ đồng, gồm 3 tỉ đồng từ BTC, 700 triệu của UBND tỉnh Quảng Nam cho chức vô địch V-League 2017; 300 triệu đồng từ BTC và 100 triệu tiền thưởng từ UBND tỉnh Quảng Nam cho danh hiệu Siêu Cúp Quốc gia.
Đó là sự khích lệ rất lớn cho thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc để họ hướng tới những cuộc chinh phục mới ở mùa giải năm nay.
Quảng Nam công bố màu áo mới cho mùa giải 2018 Đông Nghi
Trong lễ xuất quân, HLV Hoàng Văn Phúc khẳng định Quảng Nam đặt chỉ tiêu đứng trong top 3 V-League, lọt vào chung kết Cúp Quốc gia và quyết tâm đoạt cúp để hoàn thiện bộ sưu tập danh hiệu nội cho nền bóng đá giàu tiềm năng nhưng chỉ mới vươn lên gần đây.
Cũng tại lễ xuất quân, CLB Quảng Nam đã thể hiện trách nhiệm tri ân với xã hội khi trao 4 phần quà xây nhà tình nghĩa trị giá mỗi phần 50 triệu đồng cho những gia đình có công với cách mạng tại huyện Đại Lộc, Thăng Bình và thành phố Tam Kỳ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.