Sau đính hôn, Công Phượng vẫn rất sung sức

12/06/2020 16:25 GMT+7

Công Phượng rất sung sức muốn chứng tỏ mình trong trận “derby” TP.HCM - Sài Gòn vào lúc 19 giờ tối nay.

Trong các buổi tập trước trận đấu, Công Phượng luôn tập rất sung sức. Anh nỗ lực để gửi thông điệp đến HLV trưởng TP.HCM Chung Hae-seong rằng anh đã sẵn sàng để trở lại.
Sở dĩ Công Phượng nỗ lực trên sân tập và muốn nhanh chóng được thi đấu vì anh muốn gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo CLB TP.HCM cũng như HLV Chung Hae-seong đã tạo điều kiện cho anh nghỉ đá ở vòng đấu thứ 3 để lo chu toàn việc đính hôn của mình.

Công Phượng chạy bứt tốc rất tốt

TP.HCM

Chính vì thế, hơn lúc nào hết, Phượng muốn được xuất hiện trong đội hình chính và lập công ghi bàn để cảm ơn ban lãnh đạo đội bóng, các đồng đội cũng như người hâm mộ.
Công Phượng muốn chứng tỏ mình còn vì ở trận Cúp quốc gia gặp Đà Nẵng anh chỉ được tung ra sân ở hiệp 2 nên chưa kịp làm nóng để lập công.
Tin vui với Công Phượng là tiền vệ Phi Sơn, người chơi rất ăn ý với Phượng trên hàng công cũng đã bình phục chấn thương. Có sự góp mặt của Phi Sơn, Công Phượng sẽ có cơ hội ghi bàn, bởi cầu thủ từng được mệnh danh Ronaldo VN thường có những đường kiến tạo rất tốt cho Phượng.

Phi Sơn trở lại giúp Công Phượng có người đá cặp ăn ý

TP.HCM

Sự trở lại của bộ đôi này cũng giúp HLV Chung Hae-seong yên tâm giải bài toán trên hàng công. Các trận vừa qua, TP.HCM bế tắc ở khâu ghi bàn, nên đây sẽ là chìa khóa để giải mã đối thủ Sài Gòn.
HLV Chung Hae-seong bày tỏ: “Công Phượng tập luyện rất tích cực như muốn chứng tỏ anh sẵn sàng ra sân thi đấu chính thức bất cứ lúc nào. Những cầu thủ nhiệt huyết như Phượng luôn kích thích tinh thần chiến đấu của đồng đội để tạo ra một đội bóng khát khao chiến thắng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.