Sau mưa bàn thắng, TP.HCM I chờ đợi cuộc hẹn với đội bóng vùng mỏ

30/09/2018 19:12 GMT+7

Ngày mai, 1.10, TP.HCM I sẽ chạm trán Than khoáng sản Việt Nam tại giải vô địch quốc gia nữ 2018.

Sau một tuần tạm hoãn, chiều 29.9 giải bóng đá nữ Vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2018 đã tiếp tục diễn ra với 3 trận đấu thuộc vòng 11.
Cả 2 trận đấu trên sân Thống Nhất chiều 29.9 đều có nhiều bàn thắng. Trong đó, trận TP.HCM I gặp Thái Nguyên, đội chủ nhà đã thắng lớn 4-0. Liệu trận đấu ngày mai, 1.10, chủ nhà có tiếp tục chiến thắng?
Cùng nhìn lại 2 trận đấu ngày 29.9.
Hà Nội - Than khoáng sản Việt Nam: 3-1
Sau trận thắng này, Hà Nội đã vượt lên ở vị trí dẫn đầu.
Đây cũng là trận đấu đáng chú ý nhất của vòng 11. Cùng có được 20 điểm và được đánh giá ngang tài ngang sức, vì vậy cả hai đều rất quyết tâm giành chiến thắng để khẳng định sức mạnh.
Ở lượt đi, hai đội đã hoà nhau với tỉ số 1-1.
Phút thứ 6, từ đường chuyền của Nguyễn Thị Muôn bên cánh trái, Thái Thị Thảo đã sút tung lưới Than khoáng sản Việt Nam, đưa đội bóng thủ đô vượt lên dẫn trước 1-0. Ở những phút tiếp theo, hai đội đều chơi khá thận trọng.
Hà Nội có chiến thắng ngọt ngào ngày 29.9 B.Nghi
Sang hiệp 2, Than khoáng sản Việt Nam liên tục gia tăng sức ép về phía khung thành đối phương. Phút 51, các học trò của ông Đoàn Minh Hải được hưởng quả phạt 11 m. Tuy nhiên, Hoàng Quỳnh sút hỏng.
Phút 67, Biện Thị Hằng bất ngờ tung cú sút chéo góc, nhân đôi cách biệt cho Hà Nội.
Đến lúc này, Than khoáng sản Việt Nam vùng lên tấn công dữ dội hòng tìm kiếm bàn gỡ. Phút 72, Nguyễn Thị Vạn có cú sút rất mạnh nhưng thủ môn của Hà Nội đã xuất sắc cản phá thành công.
Phút 83, Trúc Hương đón đường chuyền của Trần Thị Thu, đánh đầu rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho đội bóng đất mỏ. Nhưng chỉ 1 phút sau, Hà Nội lại được hưởng một quả phạt đền. Phạm Hải Yến đã dễ dàng nâng tỉ số lên 3-1 cho đội bóng thủ đô. .
TP.HCM I - TNG Thái Nguyên: 4-0
Thế trận một chiều được TP.HCM I duy trì trong suốt 90 phút và các học trò của HLV Kim Chi sở hữu rất nhiều cơ hội nguy hiểm.
Tuy vậy, mãi đến phút 38, tỉ số mới được mở cho đội chủ nhà do công của Trần Thị Thu Thảo. Bên phía TNG Thái Nguyên, họ cũng có một vài tình huống phản công đáng chú ý nhưng vẫn chưa đủ để gây khó khăn cho thủ môn Kim Thanh.
Phút 50, từ quả đá phạt góc của đồng đội, Cù Thị Huỳnh Như bật cao đánh đầu, nâng tỉ số lên 2-0. Chưa đầy 2 phút sau, Bích Thuỳ đã nới rộng cách biệt lên 3-0. Đến phút 72, Bích Thuỳ hoàn thành cú đúp cá nhân từ chấm penalty, đồng thời ấn định chiến thắng 4-0 cho TP.HCM I.
Lịch thi đấu vòng 12 , ngày 1.10
Sân Thống Nhất
15 giờ 00: TP.HCM I - Than khoáng sản Việt Nam VTV6 Tường thuật trực tiếp
17 giờ 00: Hà Nội - TNG Thái Nguyên
Sân Quận 8
15 giờ 00: Phong Phú Hà Nam - Sơn La
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.