Sau sự cố bỏ trận đấu, cầu thủ Hà Nam xin lỗi trọng tài và khán giả

11/10/2020 09:44 GMT+7

Cầu thủ Trần Thị Hồng Nhung của CLB Phong Phú Hà Nam đã viết thư xin lỗi khán giả vì hành động bỏ dở trận đấu khi gặp đội TP.HCM 1 ở vòng 5 giải vô địch bóng đá nữ quốc gia Cúp Thái Sơn Bắc vào ngày 6.10 vừa qua.

Trung vệ đang khoác áo đội tuyển Việt Nam mở đầu thư bằng một lời xin lỗi và tự nhận thấy: “Tôi và các đồng đội của CLB đã có những hành vi không đúng mực khi phản ứng trọng tài, để lại hình ảnh không đẹp cho giải đấu và cho bóng đá Việt Nam. Tôi thay mặt cho đội bóng, chân thành xin lỗi Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Tổng cục TDTT, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Ban tổ chức giải, trọng tài Trần Thị Thanh và các trợ lý trọng tài, nhà tài trợ. Đặc biệt chúng tôi thành thật xin lỗi người hâm mộ bóng đá cả nước.
Tôi cũng gửi lời xin lỗi từ đáy lòng mình tới Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch Hà Nam, Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nam vì để xảy ra hình ảnh không đẹp này. Tôi và các cầu thủ cùng BHL đã không giữ được bình tĩnh nên đã có những phản ứng không đáng có. Chúng tôi đã thấm thía và hiểu rằng những hành động như vậy là sai lầm. Là những cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, chúng tôi phải tuân thủ cuộc chơi, tôn trọng điều lệ giải, tôn trọng các quyết định của trọng tài”.

HLV Nguyễn Thế Cường (áo trắng) đã bị thay thế bởi HLV Phạm Văn Hải

ẢNH: VY KHÁNH

Hồng Nhung viết tiếp: “Khi xảy ra sự việc, tôi đang đeo băng đội trưởng CLB Phong Phú Hà Nam. Tôi rất hối hận và đã nhận thức sâu sắc về sự thiếu trách nhiệm của mình. Tôi cảm thấy hối tiếc vì hành vi của mình và xin hoàn toàn chịu trách nhiệm về hành vi này. Đây là một bài học đắt giá mà cuộc đời cầu thủ của tôi không bao giờ cho phép được lặp lại. Tôi còn phải hoàn thiện bản thân nhiều hơn để có những suy nghĩ đúng đắn, hành động đẹp mắt trên sân cỏ giúp CLB hướng đến sự chuyên nghiệp hơn trong tương lai.
Trong những ngày vừa qua, lắng nghe sự phản hồi từ đông đảo người hâm mộ, dư luận và giới truyền thông, tôi thật sự rất buồn và hối hận. Tôi rất mong Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Ban tổ chức giải, trọng tài Trần Thị Thanh, tổ trọng tài, nhà tài trợ giải đấu và người hâm mộ hãy tha thứ cho hành động của tôi và đội bóng. Tôi cũng mong đơn vị chủ quản là Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Hà Nam, CLB Hà Nam tha thứ cho tôi.
Tôi xin ghi nhận những lời góp ý chân thành của người hâm mộ, tôi và các đồng đội cố gắng điều tiết cảm xúc để không xảy ra sự cố nào nữa. Tôi mong tất cả mọi người hãy lượng thứ cho chúng tôi, có cái nhìn nhẹ nhàng hơn cho những sai lầm của tôi và các cầu thủ CLB. Chúng tôi xin hứa sẽ nỗ lực hết mình để thi đấu vì màu cờ sắc áo của CLB, đáp lại sự thương yêu, tin tưởng của tất mọi người dành cho mình từ trước giờ. Từ nay về sau chúng tôi sẽ quyết tâm thi đấu đẹp mắt để phần nào chuộc lại sai lầm của mình.
Tôi xin hứa không bao giờ làm tổn thương đến tình cảm của mọi người. Một lần nữa tôi chân thành xin lỗi”.
Trần Thị Hồng Nhung bị treo giò 2 trận, chỉ quay lại thi đấu khi giai đoạn lượt về giải vô địch bóng đá nữ khởi tranh và băng đội trưởng CLB Phong Phú Hà Nam đang thuộc về Quả bóng vàng nữ Việt Nam Nguyễn Thị Tuyết Dung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.