Sau trận hòa Thái Lan, HLV Park Hang-seo tất tả sang Trung Quốc gặp đội U.22 Việt Nam

06/09/2019 09:44 GMT+7

Không trở về Hà Nội cùng đội tuyển Việt Nam sau trận hòa Thái Lan vào tối 5.9, HLV Park Hang-seo và tiền đạo Tiến Linh sẽ từ Thái Lan bay thẳng sang Trung Quốc vì ngày 8.9 ông sẽ 'đối đầu' với 'sếp' cũ của mình là HLV Guus Hiddink.

Đội U.22 Việt Nam (VN) vẫn được xem các đàn anh đội tuyển Việt Nam thi đấu trận gặp Thái Lan vào tối qua vì tại nơi lưu trú của đội tại TP.Hoàng Thạch – Hồ Bắc (Trung Quốc) đã lắp màn hình rất to chỉ để phục vụ mỗi đội Việt Nam.
Xuất phát từ Hà Nội vào sáng sớm qua (5.9), lần lượt trải qua hai chặng bay, chiều cùng ngày, đội U.22 Việt Nam đã có mặt tại Vũ Hán- Trung Quốc. Sau đó, cả đội lại lên xe buýt, di chuyển 2 tiếng rưỡi đồng hồ để đến TP.Hoàng Thạch – nơi diễn ra trận giao hữu với U.22 Trung Quốc vào ngày 8.9. Các cầu thủ trẻ được Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc và ban tổ chức trận đấu đón tiếp rất nồng nhiệt. Đội chủ nhà cũng lưu trú tại cùng khách sạn với đội U.22 Việt Nam. Họ có hai trận giao hữu quốc tế vào thời điểm này.

Cuộc trò chuyện hài hước của HLV Park Hang-seo với phóng viên Việt Nam về tấm thẻ vàng

Các cầu thủ U.22 Việt Nam cho biết, dù di chuyển liên tục nhưng không ai cảm thấy quá mệt mỏi mà…chỉ đói bụng nên về đến khách sạn, sau khi nhận phòng, cả đội đã kéo nhau đi ăn ngay. Khách sạn còn chu đáo đến mức, lắp cả một màn hình ở sảnh để phục vụ đội U.22 Việt Nam xem trận Thái Lan gặp Việt Nam. Cả đội cứ suýt xoa vì một số cơ hội “ngon ăn” bị Văn Toàn, Công Phượng bỏ lỡ nhưng cũng mừng vì đội tuyển Việt Nam không bị thủng lưới trên đất Thái Lan.
Hôm nay (6.9), trong khi các thành viên khác của đội trở về Việt Nam vào lúc 11 giờ 30 thì HLV Park Hang-seo và tiền đạo Tiến Linh sẽ từ Thái Lan di chuyển sang Trung Quốc, hội quân cùng đội U.22 VN. Hai ngày tới, ông và HLV Guus Hiddink sẽ 'chạm trán' nhau. Tại World Cup 2002, ông Hiddink dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc còn ông Park và HLV Chung Hae-soung (HLV CLB TP.HCM) là hai phó tướng. Hiện tại, ông Hiddink dẫn dắt đội U.22 Trung Quốc.

Đội U.22 Việt Nam tập tại PVF trước khi sang Trung Quốc đấu giao hữu

Minh Tú

 
Trong suốt hơn một tuần vừa qua, dù không được thầy Park trực tiếp huấn luyện (vì ông bận chăm sóc đội tuyển cho trận gặp Thái Lan) nhưng đội U.22 VN vẫn tập theo đúng giáo án mà ông Park đề ra. Thày Park đã có một số sự điều chỉnh về vị trí, ví dụ như tiền vệ trụ Bùi Tiến Dụng được đẩy xuống thấp hơn để chơi ở vai trò trung vệ. Ông Park giải thích rằng, trong sơ đồ 3-4-3, vì Dụng thiên về phòng ngự chứ khả năng tham gia tấn công không thực sự tốt nên ông muốn phát huy tối đa thế mạnh của anh.

Đây là lý do Đoàn Văn Hậu dự bị và Anh Đức phải nhường chỗ cho Tiến Linh

Dự kiến đội hình xuất phát của U.22 Việt Nam ở trận gặp đội bóng do HLV Guus Hiddink dẫn dắt như sau: Thủ môn Tiến Dũng; hàng phòng thủ: Đức Chiến, Tiến Dụng, Tấn Sinh; hàng tiền vệ: Tấn Tài (biên phải), Việt Hưng, Trọng Đại, Thnah Thịnh hoặc Xuân Quyết (biên trái); hàng tiền đạo: Đức Chinh, Mạnh Dũng (hoặc Tiến Linh), Hoàng Đức.

Sau khi ký hợp đồng với SC Heerenveen, Văn Hậu thể hiện như thế nào?

Trận đấu sẽ được phát trực tiếp trên kênh VTC1 và được tiếp sóng rộng rãi nếu được sự đồng ý của đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.