Sau Văn Hậu đến lượt Trọng Hoàng phải nghỉ 4 tuần vì rách cơ đùi

18/08/2019 12:27 GMT+7

HLV Park Hang-seo có lẽ cũng không lý giải nổi tại sao chỉ trong vài ngày mà các học trò ‘cưng’ của ông lại dính chấn thương liên tục, sau Đoàn Văn Hậu lại đến Nguyễn Trọng Hoàng phải nghỉ khoảng gần 1 tháng và mất cơ hội thi đấu trận gặp Thái Lan vào ngày 5.9 tới.

Cuối hiệp 1 trận đấu giữa Viettel gặp Sài Gòn trên sân Hàng Đẫy vòng 21 V-League 2019, dù không bị tác động nào từ ngoại cảnh (không tham gia tranh chấp, cản phá, cũng không bị đối phương va chạm) nhưng Trọng Hoàng có lẽ hơi rướn quá sức trong pha bứt tốc nên đã bị đau và không thể tiếp tục thi đấu. Anh đã phải tập tễnh rời sân trong sự hỗ trợ của bác sỹ CLB Viettel.
Tiền đạo Việt kiều vừa lập cú đúp, mang tin vui cho HLV Park
Sáng 18.8, bác sỹ đội đã đưa Trọng Hoàng đến bệnh viện chụp phim và kết quả hơi đáng buồn. Hoàng bị rách cơ đùi sau mà với những chấn thương dạng này, tuy không phải lên bàn mổ nhưng thời gian điều trị cũng khoảng 4 tuần.

Trọng Hoàng đã chơi xuất sắc trận thắng Thái Lan tại King's Cup 2019

Độc Lập

Văn Hậu là cầu thủ trẻ xuất sắc của bóng đá Việt Nam

Quỳnh Mai

Như vậy, Trọng Hoàng không thể có mặt ở trận đấu gặp Hải Phòng ngày 24.8 vòng 22 V-League và không có cơ hội tham dự trận gặp Thái Lan ngày 5.9 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Cũng ở vòng 21 V-League 2019, trong trận gặp SHB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân, hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu bị dính chất thương khá nặng. Hậu bị tụ dịch khớp gối mức độ nhiều, dịch không trong, khe khớp có nhiều dịch, tập trung nhiều ở vùng trên bánh chè. Ngoài ra, Hậu còn bị đụng dập xương dưới sụn lồi cầu ngoài mâm chày, rách đụng dập dải chậu chày. Hậu có thể mất từ 4-6 tuần để chữa trị và hồi phục.
Văn Lâm mắc sai lầm, Muangthong mất chiến thắng trên sân nhà
Đội tuyển Việt Nam coi như “mất” hai cánh mà HLV Park Hang-seo phải nhanh chóng tìm ra nhân vật xứng đáng thay thế vị trí hậu vệ phải của Trọng Hoàng và hậu vệ trái của Văn Hậu để lại.
Ở trận gặp Thái Lan tại King's Cup 2019 trên sân khách hồi tháng 6 năm nay, Trọng Hoàng và Văn Hậu là hai nhân tố nổi bật, giúp đội tuyển Việt Nam đánh bại đối phương. Trận tái đấu vào ngày 5.9 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ chơi với nhân sự thế nào, lối chơi ra sao khi thiếu anh. Thực sự là bài toàn khó giải cho ông Park Hang-seo cùng cộng sự.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.